อุบัติเหตุเศร้า ลมพัดต้นมะขามยักษ์ล้มทับปลัดหนุ่มหล่ออนาคตไกล เสียชีวิตคาที่

อุบัติเหตุเศร้า ลมพัดต้นมะขามยักษ์ล้มทับปลัดหนุ่มหล่ออนาคตไกล เสียชีวิตคาที่

อุบัติเหตุเศร้า ลมพัดต้นมะขามยักษ์ล้มทับปลัดหนุ่มหล่ออนาคตไกล เสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ของทางอำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร และชาวบ้านได้เร่งช่วยกันตัดต้นมะขามขนาดใหญ่วัดรอบลำต้นประมาณ 3 เมตร อายุกว่า 300 ปี ออกจากที่เกิดเหตุเป็นการเร่งด่วน หลังจากที่เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของคืนที่ผ่านมา

สภาพอากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนและมีลมพัดแรงทำให้ต้นมะขามขนาดใหญ่ที่ขึ้นอยู่ริมถนนหน้าบ้านพักนายอำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร โค่นล้มลงมาอย่างแรงจนทำให้ทับร่างของ นายธนภัทร  ใจตรง อายุ 33 ปี ปลัดอำเภอมหาชนะชัย ขณะกำลังนั่งทานข้าวอยู่ใกล้กับโคนต้นมะขามอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิตคาที่

นอกจากนี้ยังมีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนทราย ตำบลโนนทราย อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร ถูกส่วนปลายของต้นมะขามทับร่างเช่นกันทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่เกิดเหตุต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถาม นายสราวุธ  นามสีลี ปลัดอาวุโสอำเภอมหาชนะชัย บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านซึ่งเป็นงานประเพณีแห่มาลัยข้าวตอกที่ทางอำเภอมหาชนะชัย ร่วมกับเทศบาลตำบลฟ้าหยาด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและเป็นคืนสุดท้าย

ใกล้จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบ้านพักของนายอำเภอมหาชนะชัย และได้มีการออกร้านมัจฉากาชาดที่บริเวณดังกล่าวด้วยโดยมีเจ้าหน้าที่ของทางอำเภอรวมทั้งมีกำนันผู้ใหญ่บ้านไปช่วยงานเป็นจำนวนมาก

และในขณะที่ทำคนกำลังช่วยงานกันอยู่นั้นสภาพอากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนและมีลมแรงจนทำให้แรงลมพัดเอาต้นมะขามขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียงโค่นล้มลงมาอย่างแรง จนทับเอาร่างของ นายธนภัทร  ใจตรง ปลัดอำเภอมหาชนะชัย ที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่บริเวณใกล้กับโคนต้นมะขามจนเสียชีวิตคาที่

นอกจากนี้แล้วยังมีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านอีก 1 คน ถูกส่วนปลายของต้นมะขามทับบริเวณหลังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่ต้นมะขามล้มลงไปข้างรั้ว ถ้าล้มลงมาตรงกลางเต้นท์ที่ออกร้านมัจฉากาชาด คงจะทำให้มีคนเสียชีวิตมากกว่านี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อุบัติเหตุเศร้า ลมพัดต้นมะขามยักษ์ล้มทับปลัดหนุ่มหล่ออนาคตไกล เสียชีวิตคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook