อดีตกุ๊กโรงแรมดังแขวนคอตายทิ้งลูกเมีย เครียดตกงานหลังเหตุการณ์ "เรือฟีนิกซ์ล่ม"

อดีตกุ๊กโรงแรมดังแขวนคอตายทิ้งลูกเมีย เครียดตกงานหลังเหตุการณ์ "เรือฟีนิกซ์ล่ม"

อดีตกุ๊กโรงแรมดังแขวนคอตายทิ้งลูกเมีย เครียดตกงานหลังเหตุการณ์ "เรือฟีนิกซ์ล่ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกุ๊กหนุ่มโรงแรมดังหาดกะตะ จ.ภูเก็ต แขวนคอตายลาโลกคาห้องเช่ากลางเมืองภูเก็ต ประสบปัญหาชีวิตหลังถูกออกจากงานในช่วงวิกฤตนักท่องเที่ยวตกต่ำในปีที่ผ่านมาจนเป็นโรคซึมเศร้า

เมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. วันนี้ (19 ก.พ.62) ร.ต.อ.วีรชาติ สีห์รา รอง สว. (สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นศพ นายสมนิตย์ อายุ 38 ปี  ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนหลังสวนหลวง ร.9 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังได้รับแจ้งจาก น.ส.วรรณภา อายุ 40 ปี ว่าสามีผูกคอตายกับขื่อในห้องเช่า

เบื้องต้นพบศพนายสมนิตย์ สวมกางเกงกีฬาสีน้ำเงิน เสื้อสีน้ำเงิน นอนหงายอยู่บนพื้นห้อง ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดที่เกิดจากการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย และภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินข้าวของเครื่องใช้อยู่เป็นระเบียบเรียบร้อย ที่ขื่อบ้านพบเชือกไนลอนยังผูกอยู่ ที่ศพมีเพียงรอยเชือกรัดที่ลำคอเท่านั้น เพราะภรรยาและเพื่อนบ้านช่วยกันแก้ศพลงมาเนื่องจากคิดว่ายังไม่เสียชีวิต แต่เมื่อนำลงมาแล้วพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการชันสูตรพลิกศพดังกล่าว

หลังชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นเจ้าหน้าที่มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุการตาย ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป 

น.ส.วรรณภา อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอยู่ห้องเช่านี้ 3 คนพ่อแม่ลูก เดิมสามีอดีตเป็นกุ๊กที่โรงแรมแห่งหนึ่งในหาดกะตะ ต.กะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต มาหลายปีแต่มาถูกเลิกจ้างและให้ออกจากงานเมื่อกลางปีที่ผ่านมา หลังจาก จ.ภูเก็ต เกิดวิกฤตนักท่องเที่ยวตกต่ำและนักท่องเที่ยวจีนไม่เข้ามาหลังเรือฟีนิกซ์ล่ม และหางานทำไม่ได้จนกลายเป็นโรคซึมเศร้าเข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าตนออกจากบ้านไปทำงานตามปกติและสามีอยู่บ้านเลี้ยงปลากัดเหมือนเช่นเคย แต่เมื่อเลิกงานมาถึงห้องเช่าพบว่าสามีใช้เชือกผูกคอตายคาขื่อบนห้องเช่าแล้ว หลังตกงานสามีหางานทำไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้าและบ่นอยากตายจึงช่วยกันปลอบใจ พอเห็นสามีชอบปลากัด จึงซื้อปลากัดมาให้สามีเลี้ยงเพลินๆ เพื่อให้ลืมปัญหาต่างๆ แต่ไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้นด่วนฆ่าตัวตายทั้งที่ลูกอายุเพียงสิบขวบกว่าเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook