สิ้นใจมือยังกำไฟแช็ค! สาวทอมเครียดติดหนี้พนันบอล เผาถ่านรมควันตัวเองดับคารถ

สิ้นใจมือยังกำไฟแช็ค! สาวทอมเครียดติดหนี้พนันบอล เผาถ่านรมควันตัวเองดับคารถ

สิ้นใจมือยังกำไฟแช็ค! สาวทอมเครียดติดหนี้พนันบอล เผาถ่านรมควันตัวเองดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.30 น.  (19 ก.พ) ร.ต.อ ปัญญา อามาตย์เสนา รองสว สอบสวนสภ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ จอดภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนโรจนะ ขาเข้าอยุธยา ม.2 ต. สามเรือน อ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย สมาคมอยุธยารวมใจ

พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์  จอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในปั๊มน้ำมัน ประตูรถถูกล็อค บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ น.ส.อธิษฐาน อายุ 31 ปี ชาว จ.สระบุรี สภาพศพคอพับไปทางซ้าย สภาพสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มือขวากำไฟแช็คอยู่ 1 อัน 

จากการตรวจสอบบริเวณภายในรถที่หลังเบาะคนขับ พบหม้ออลูมิเนียม จำนวน 1 ใบ ภายในมีถ่านที่จุดไฟแล้ว ถูกเผาไหม้ ภายในรถพบฝุ่นละอองของถ่านจำนวนมาก ที่เบาะที่นั่งด้านรถ พบถุงถ่านจำนวน 1 ถุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายอนุรักษ์ อายุ 35 ปี คนขับจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่าตนเองเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดติดเครื่องที่หน้าห้องน้ำตั้งแต่เวลา15.00น. เห็นผู้เสียชีวิตอยู่ในรถแต่ไม่ได้สนใจอะไร จนช่วงเย็นตนเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันอีกครั้งยังเห็นรถเก๋งจอดอยู่เหมือนเดิมผิดสังเกตจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาได้มี นางสาวรินทร์ดา อายุ 47 ปี ชาว จ.สระบุรี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายมายังจุดเกิดเหตุแล้วเข้าไปกอดร่างผู้ตาย ด้วยอาการโศกเศร้า กล่าวว่าผู้เสียชีวิตเป็นแฟนของตนเองซึ่งเป็นทอม คบหากับตนเองมาหลายปี ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี เมื่อคืนตนเองทำงาน ส่วนผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่ห้องพัก ได้แชทพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 23.00 น. ปกติดี แต่ช่วงเช้าติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้ จนมีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่าเสียชีวิตแล้วอยู่ในรถ ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตบ่นเรื่องปัญหาหนี้สิน พนันฟุตบอล จำนวนหลายหมื่นบาท ทราบว่าได้ใช้คืนไปแล้วประมาณ 20,000 บาท ยังเหลือหนี้อีกจำนวนหนึ่งตนเองไม่ทราบว่าเท่าไร จึงคาดว่าน่าจะเกิดความเครียดตัดสินใจมาฆ่าตัวตายด้วยวิธีนี้

ทางด้าน ร.ต.อ ปัญญา อามาตย์เสนา รองสว( สอบสวน)สภ. บางปะอิน กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเห็นผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาจอดที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.30 น. ไมได้ลงมาจากรถเลยหรือมีใครเข้าออกจากรถเลยจนมีคนมาพบความผิดปกติ พบว่าเสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบภายในรถโดยละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะเกิดความเครียด เตรียมหม้อและถ่าน มาจอดรถในที่เกิดเหตุ จุดถ่านเพื่อให้เกิดควันจากนั้นก็นอน ล็อกรถรมควันตัวเองจนเสียชีวิต โดยได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook