สันดานโจร! ลัก จยย.หน้าบ้านเจ้าของไม่ได้ล็อกคอ-โจรเข็นเอาไปดื้อๆ

สันดานโจร! ลัก จยย.หน้าบ้านเจ้าของไม่ได้ล็อกคอ-โจรเข็นเอาไปดื้อๆ

สันดานโจร! ลัก จยย.หน้าบ้านเจ้าของไม่ได้ล็อกคอ-โจรเข็นเอาไปดื้อๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.พ. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความในเพจรวมข่าวแชร์เพชรบูรณ์ ว่า "รถหายเมื่อคืนวันที่ 16/2/2562 ทะเบียน 1กฌ 9018 เพชรบูรณ์ พิกัดสี่แยกโพล้มสะเดียง รวมคลิปมาให้ดูหลายๆ มุม จะได้ช่วยจับคนร้ายได้ครับขอบคุณครับ"

พร้อมโพสต์คลิปวีดีโอภาพที่คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเอง ที่จอดอยู่หน้าบ้านจูงหนีไปลอยนวล โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเพชบุระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ตั้งอยู่ใกล้กับสี่แยกโพธิ์ล้ม ริมถนนบายพาสหลังโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

พบ นายยุทธการ เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้โพสต์ข้อความและคลิปดังกล่าว โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเปิดร้านจำหน่ายและติดตั้งกล้องวงจรปิด โดยจะจอดรถอยู่ไว้ที่บริเวณหน้าบ้านเป็นประจำทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ตามที่ปรากฎในภาพ

ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่หาย ปกติแล้วแฟนจะเป็นคนขับ เมื่อนำมาจอดบางครั้งก็ล็อกคอ บางครั้งก็ไม่ได้ล็อก ซึ่งตนคิดว่าไม่น่าจะมีคนกล้าขโมย เนื่องจากติดกล้องวงจรปิดไว้หลายตัว

แต่ในวันเกิดเหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 17 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนนอนหลับอยู่ชั้นบนของบ้าน โดยจอดรถจักรยานยนต์และรถยนต์ไว้หน้าบ้านตามปกติ กระทั่งรุ่งเช้าเปิดร้านออกมาก็พบว่า รถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงได้มาเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนขโมยไป จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์

นายยุทธการ เปิดเผยต่อว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เห็นหน้าและรูปพรรณของคนร้ายอย่างชัดเจน จึงอยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้าย และนำรถมาคืนให้ได้โดยเร็ว เพราะรถจักรยานยนต์คันนี้ตนเพิ่งซื้อด้วยเงินสดมาเพียงปีเดียวเท่านั้น

และนอกจากนั้นยังทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ก.พ. 62)  ได้มีเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในหอพักใกล้กับบ้านของตนเอง จึงเชื่อว่า อาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน จึงเกรงว่าหากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้อาจจะไปก่อเหตุและสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นอีกก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สันดานโจร! ลัก จยย.หน้าบ้านเจ้าของไม่ได้ล็อกคอ-โจรเข็นเอาไปดื้อๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook