"ป๊อป อารียา" สุดเศร้า คุณแม่เสียชีวิตด้วยโรคสมองน้อยฝ่อ หลังป่วยมามากกว่า 10 ปี

"ป๊อป อารียา" สุดเศร้า คุณแม่เสียชีวิตด้วยโรคสมองน้อยฝ่อ หลังป่วยมามากกว่า 10 ปี

"ป๊อป อารียา" สุดเศร้า คุณแม่เสียชีวิตด้วยโรคสมองน้อยฝ่อ หลังป่วยมามากกว่า 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊อป-อารียา สิริโสภา อดีตนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2537 ได้สูญเสียคุณแม่ ปทุมวรรณ ชุมสาย เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา จากโรคสมองน้อยฝ่อ โดยตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และมีความตั้งใจที่จะเก็บศพคุณแม่ไว้ที่บ้าน 7 วัน พร้อมกับขอความร่วมมือจากทุกคนงดรับพวงหรีด และเตรียมจัดพิธีทางศาสนาอย่างเรียบง่าย

ล่าสุดนี้ ป๊อป อารียา ได้โพสต์คลิปวิดีโอของตนเอง และคุณแม่เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ โดย ป๊อป อารียา ได้เปิดเพลงที่คุณแม่ชื่นชอบเป็นพิเศษให้ฟัง ซึ่งคุณแม่ก็ได้ตอบกลับมาว่า สดชื่น และแฮปปี้ หลังจากนั้น ป๊อป อารียา ก็ได้บอกรักคุณแม่ ไปพร้อมๆ กับฟังเพลงไปด้วยกันอย่างมีความสุข 

ทั้งนี้ ยังมีหลายข้อความที่ส่งตรงมาให้ ป๊อบ อารียา ส่วนมากต่างเป็นกำลังใจให้เธอ พร้อมกับแสดงความเสียใจกับการสูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักยิ่ง ในครั้งนี้

IG pop_areeyaข้อความจาก ป๊อป อารียา

ซึ่ง ป๊อป อารียา ได้เขียนข้อความอาลัยรักคุณแม่ไว้อย่างสุดซึ้ง โดยมีใจความโดยรวมว่า "คุณแม่นอนหลับไปอย่างสงบ ต่อจากนี้ไม่สามารถกอดหรือจูบแม่ได้อีกแล้ว" พร้อมกับบอกว่า "คุณแม่หยุดหายใจและจากไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น. พี่ชายทำ CPR  (การปั๊มหัวใจ) เป็นการพยายามทำอย่างดีที่สุดแล้วเพื่อให้คุณแม่กลับมา มันยากมากที่จะบอกว่าไม่รู้สึกเสียใจ แม่จากไปอย่างรวดเร็วไม่มีอาการเจ็บปวดใดๆ แม่คงอยากอยู่ที่บ้านเรา"

ทั้งนี้ ป๊อป อารียา ได้บอกว่าครอบครัวขออนุญาตงดรับพวงหรีดดอกไม้ พร้อมทั้งขอบคุณกำลังใจจากทุกคน

ทางด้าน น้ำผึ้ง ณัฐริกา แฟนสาวของ เป้ ฐิติ น้องชายของ ป๊อป อารียา ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ปทุมวรรณ ชุมสาย พร้อมข้อความบอกรักคุณแม่ด้วย 

ปัจจุบัน ป๊อป อารียา มีอาชีพเป็นครูสอนโยคะ เธอแทบจะไม่รับงานในวงการบันเทิงมาเป็นเวลา 20 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้เธอจะเลือกรับเฉพาะงานที่เหมาะกับเธอจริงๆ เท่านั้น อีกทั้งระยะ 10 ปีหลังมานี้เธอต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยอย่างใกล้ชิด

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยมา ณ ที่นี้ 

>>เปิดหัวใจ ป๊อป อารียา ครั้งหนึ่งแฟนฝรั่งเคยให้เลือกระหว่างความรักกับดูแลแม่ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ป๊อป อารียา" สุดเศร้า คุณแม่เสียชีวิตด้วยโรคสมองน้อยฝ่อ หลังป่วยมามากกว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook