หวิดโศกนาฏกรรม-โชเฟอร์กระบะหลับในพุ่งข้ามเลนประสานงารถบรรทุกเจ็บหมู่ 5 ราย

หวิดโศกนาฏกรรม-โชเฟอร์กระบะหลับในพุ่งข้ามเลนประสานงารถบรรทุกเจ็บหมู่ 5 ราย

หวิดโศกนาฏกรรม-โชเฟอร์กระบะหลับในพุ่งข้ามเลนประสานงารถบรรทุกเจ็บหมู่ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.พ. 62)  พ.ต.ท วานิช  ไชยงาม สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน

โดยเหตุเกิดบริเวณ ถนนอรุณประเสริฐ บริเวณใกล้กับหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกระจาย อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ตามที่ได้รับแจ้งพร้อมกับประสานอาสาฯ กู้ชีพใกล้เคียงไปรับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า ป้ายทะเบียนหมวดจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งด้านหลังบรรทุกถังเหล็กขนาด 200 ลิตร เต็มคันรถจอดอยู่เลนซ้ายจากตัวเมืองยโสธรมุ่งหน้าไปอำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร 

ส่วนบริเวณด้านหน้ารถได้ชนประสานงากับรถกระบะส่งน้ำแข็ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ป้ายทะเบียนหมวดจังหวัดยโสธร จนหน้ารถส่งน้ำแข็งถูกอัดก๊อปปี้ยุบเข้าไปถึงห้องโดยสาร จนส่งผลให้คนขับรถส่งน้ำแข็งถูกอัดก็อปปี้ได้รับบาดเจ็บ อาสาฯ กู้ชีพได้นำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บ เบื้องต้นที่โรงพยาบาลยโสธรก่อนหน้านั้นแล้ว

นอกจากนี้แล้วยังพบว่า มีรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่วิ่งตามหลังรถบรรทุก 6 ล้อ ไปอย่างกระชั้นชิดเบรกไม่ทันจนทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เสียหลักล้มลงไหลเข้าอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อ จนทำให้คนขับขี่และคนซ้อนท้ายซึ่งนั่งมาคันละ 2 คน รวมเป็น 4 คน ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน อาสาฯ กู้ชีพได้นำคนเจ็บทั้งหมดส่งไปที่โรงพยาบาลก่อนหน้านั้นเช่นกัน

จากการสอบถาม นายสมยศ อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในตำบลสำโรง อำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด บอกว่า ตนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุบรรทุกถังเหล็กขนาด 200 ลิตร มาเต็มคันรถจากจังหวัดชลบุรีเพื่อไปส่งให้กับลูกค้าที่จังหวัดอำนาจเจริญ

แต่พอตนขับรถไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงตนสังเกตเห็นว่า รถส่งน้ำแข็งคู่กรณีวิ่งข้ามเลนมาแต่ไกลด้วยความเร็ว ตนจึงพยายามเบรกรถ แต่ไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงทำให้เกิดการชนประสานงากันอย่างแรงจนทำให้คนขับรถส่งน้ำแข็งได้รับบาดเจ็บและมีคนขับขี่รถจักรยานยนต์รวมทั้งคนซ้อนท้ายที่ขับตามหลังตนมาอย่างกระชั้นชิดเบรกไม่อยู่จนทำ ให้เสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน รวมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ 5 คน ซึ่งคาดว่า คนขับรถส่งน้ำแข็งน่าจะหลับในจึงขับรถข้ามเลนมา

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามไปสอบปากคำคนขับรถส่งน้ำแข็งว่า สาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ และจะได้ทราบว่าใครผิดใครถูกก่อนที่จะได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หวิดโศกนาฏกรรม-โชเฟอร์กระบะหลับในพุ่งข้ามเลนประสานงารถบรรทุกเจ็บหมู่ 5 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook