ญาติผู้โดยสารแอร์ฟรานซ์มาสนามบินถามความคืบหน้า

ญาติผู้โดยสารแอร์ฟรานซ์มาสนามบินถามความคืบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ว่า ญาติของผู้โดยสารบนเครื่องบินสายการบินแอร์ฟรานซ์ ซึ่งหายสาบสูญนอกชายฝั่งบราซิล กำลังรอคอยความคืบหน้าของเหตุการณ์ที่สนามบินทั้งในบราซิลและฝรั่งเศส

 

 

ทั้งนี้ ญาติหลายคน เปิดเผยความรู้สึกว่า ตกใจ หลังทราบข่าวเครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน 447 ของสายการบินแอร์ฟรานซ์ หายไปจากจอเรดาร์นอกชายฝั่งห่างจากทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล 565 กิโลเมตร โดยรีบเดินทางมายังสนามบินในเมืองรีโอเดจาเนโร และที่สนามบินชาร์ลส์ เดอ โกล ในกรุงปารีสทันที เนื่องจากสายการบินแอร์ฟรานซ์ไม่สามารถให้รายละเอียดต่างๆ ได้

 

 

ด้านประธานาธิบดีนิโกลาส์ ซาร์โกซี ผู้นำฝรั่งเศส ได้เดินทางไปยังสนามบินชาร์ลส์ เดอ โกล และปลอบขวัญญาติผู้โดยสารหลายคนให้ทำใจ เพราะเชื่อว่าเครื่องบินน่าจะประสบอุบัติเหตุตก อาจจะไม่มีผู้รอดชีวิต

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ระบุว่า ผู้โดยสารและลูกเรือทั้ง 228 คน ส่วนใหญ่เป็นชาวบราซิล มีชาวฝรั่งเศสประมาณ 40-60 คน ชาวเยอรมันอย่างน้อย 20 คน เดนมาร์ก 6 คน อิตาลี 5 คน และอีกหลายคนที่เป็นชาวอังกฤษ และว่าเครื่องบินน่าจะหายไปจากจอเรดาร์ขณะอยู่เหนือน่านฟ้าเซเนกัล ท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนและอาจถูกฟ้าผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook