สายไฟฟ้าแรงสูงขาด ร่วงพาดคอแม่ค้าขายตั๊กแตน ไฟไหม้ร่างสุดสยอง

สายไฟฟ้าแรงสูงขาด ร่วงพาดคอแม่ค้าขายตั๊กแตน ไฟไหม้ร่างสุดสยอง

สายไฟฟ้าแรงสูงขาด ร่วงพาดคอแม่ค้าขายตั๊กแตน ไฟไหม้ร่างสุดสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่าสะเทือนใจ สายไฟฟ้าแรงสูงตกจากเสา ร่วงมาพาดคอคุณป้าแม่ค้าตั๊กแตนสานริมหาด ไฟลุกไหม้ท่วมร่าง ช็อตเสียชีวิตน่าเศร้า ชาวบ้านช่วยไว้ไม่ทัน

(22 ก.พ.) พ.ต.ท.นนทวัช ทองคำ ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณทางเท้า หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนเลียบชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนอยู่บนพื้นทางเท้าในสภาพ ร่างกายถูกไฟไหม้เกรียม บริเวณลำคอมีสายไฟฟ้าแรงสูงพาดอยู่ จึงประสานไฟฟ้าชะอำดำเนินการตัดกระแสไฟ เพื่อที่จะเข้าไปตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ สายไฟฟ้าแรงสูงขาดใหญ่ขาด ร่วงหล่นลงมาพาดใส่คอของผู้เสียชีวิต เป็นเหตุทำให้ไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสมพร อายุ 45 ปี มีอาชีพขายตั๊กแตนสานจากใบมะพร้าวริมชายหาด

นายปริญญา อายุ 27 ปี พยานที่ทำงานอยู่ที่เตียงผ้าใบริมชายหาด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังตั้งเตียงผ้าใบอยู่ริมชายหาด จากนั้นได้ยินเสียงสายไฟช็อตดังสนั่น จากนั้นเห็นผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าช็อต ตนจึงจะวิ่งเข้าไป หวังจะเข้าช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน มาเห็นสภาพผู้เสียชีวิตถูกสายไฟฟ้าช็อตบริเวณหน้าอกและลำตัวจนไหม้เกรียม จากนั้นได้มีไฟลุกไหม้ตามเสื้อผ้าและลำตัวพบว่าผู้เสียชีวิตได้นอนแน่นิ่งไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตได้นั่งพักอยู่ริมทางเท้า เพื่อรอขายของในช่วงเช้า ระหว่างนั้นสายไฟฟ้าแรงสูงเกิดขาดและร่วงหล่นลงพาดใส่คอ ทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่วัดถ้ำแก้ว และจะติดต่อประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook