ผีเปิดศึกเชลซีแย่งตัวซลาตัน

ผีเปิดศึกเชลซีแย่งตัวซลาตัน

ผีเปิดศึกเชลซีแย่งตัวซลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชประเทศอิตาลี ออกมาตีข่าวดังว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกภายนอกสนามกันอีกครั้งแล้ว หลังทั้ง 2 ทีมจ้องที่จะคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงฟอร์มฮอตของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาล่าตาข่ายให้ทีม ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เลยทีเดียว
      
อิบราฮิโมวิช เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อดังหลังเกมที่เอาชนะ อตาลันต้า 4-3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของเกมกัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ว่าเขานั้นประสบความสำเร็จที่อิตาลี มาทั้งหมดแล้ว โดยเป็นแชมป์ลีก มาแล้ว 5 สมัย รวมถึงตำแหน่งดาวซัลโวด้วย ดังนั้นเขาจึงอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ๆของลีกอื่นๆบ้าง
      
ล่าสุด มิโน ลาลิโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาวยิงวัย 27 ปี ก็ออกมาเผยความคืบหน้าในเรื่องการย้ายทีมครังนี้ว่า "ถึงตอนนี้มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาแล้ว ซึ่งผมจะไม่ปิดบังเลยว่ามีทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ซึ่งทั้ง 4 ทีม ต่างยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมาทั้งนั้น ซึ่งจะมีเพียงทีมเดียวที่จะได้ตัวเขาไป แต่ถ้าหากการเจรจาสะดุดลง ซลาตัน ก็ต้องค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป เนื่องจากเขายังมีสัญญากับต้นสังกัดอยู่นั่นเอง"
      
ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน อาจเตรียมแผนสำรองด้วยการดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา มาจาก เชลซี หากต้องเสีย อิบราฮิโมวิช ไปจริง เนื่องจาก หัวหอกชาวไอวอรีโคสต์ มีความสัมพันธ์อันดีกับ มูรินโญ่ กุนซือ "งูใหญ่" ซึ่งทั้งสองเคยทำงานร่วมกันมาก่อนในรัง "สิงห์บลูส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook