สื่อจีนประโคมข่าวลือ "ซงฮเยคโย" หย่า "ซงจุงกิ" เพียงเพราะไม่ได้สวมแหวน

สื่อจีนประโคมข่าวลือ "ซงฮเยคโย" หย่า "ซงจุงกิ" เพียงเพราะไม่ได้สวมแหวน

สื่อจีนประโคมข่าวลือ "ซงฮเยคโย" หย่า "ซงจุงกิ" เพียงเพราะไม่ได้สวมแหวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับทั่วเอเชียวิจารณ์ยับ สื่อจีนประโคมข่าวลืออีกครั้ง "ซงฮเยคโย" หย่า "ซงจุงกิ" อ้างแยกทางกันอยู่ เพียงแค่เพราะว่าออกอีเวนท์ไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน

กลายเป็นประเด็นข่าวคู่รักดาราที่คนทั้งเอเชียให้ความสนใจและต่างพากันรุมทึ้งสื่อจากประเทศจีน หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาหนาหู เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ "ซงฮเยคโย" กับ "ซงจุงกิ" คู่รักนักแสดงซุปตาร์เกาหลี ที่ล่าสุดโดนกล่าวหาว่าทั้งคู่ได้หย่าร้างและแยกกันอยู่กันแล้ว

สาเหตุหลักๆ ของประเด็นข่าวนี้ สืบเนื่องมาจากการตั้งข้อสังเกตว่า ซงฮเยคโย ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน โดยที่พบว่าเธอไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายตามปกติ อีกทั้งเมื่อเดินทางมาออกอีเวนท์ที่ประเทศสิงคโปร์ สื่อการจับจ้องอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ ก็ยังพบว่าไม่ได้สวมแหวนแต่งงานอีกเช่นเคย

นอกจากนี้ สื่อจีนยังอ้างว่า นางเอกสาวได้ทำการลบภาพคู่กับสามีของเธอออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวไปเกือบทั้งหมด และไม่เท่านั้น ยังอ้างว่าสาเหตุที่เธอตัดสินใจรับงานละครเรื่องล่าสุด Encounter ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน เพียงเพราะต้องการทำงานให้ยุ่ง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเรื่องชีวิตคู่กับสามีของเธอ ทำให้เธอมีรูปร่างที่ค่อนข้างผอมซูบลงไปเยอะในละครเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม จากกระแสข่าวดังกล่าวทั้งหมดที่ประโคมจากสื่อหลายสำนักของเมืองจีน ทำให้แฟนๆ ของคู่รักคู่นี้ทั่วทั้งเอเชียต่างวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิในการนำเสนอข่าวที่ไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะปมลบรูปคู่ในอินสตาแกรม เพราะยังพบว่ารูปคู่ยังโพสต์เอาไว้เช่นเดิม

ทั้งนี้การประโคมข่าวรักร้าวของ ซงฮเยคโย กับ ซงจุงกิ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ออกมาจากสื่อประเทศจีน เพราะเมื่อ 2-3 ปีก่อน ก็เคยปล่อยข่าวลือว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องก่อนแต่ง ก่อนจะทั้งคู่จะสยบข่าวลือด้วยการเข้าพิธีวิวาห์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2017 และยังครองรักกันเป็นอย่างดี ซงฮเยคโย อยู่ระหว่างพักหลังเสร็จสิ้นผลงานละคร ขณะที่ ซงจุงกิ อยู่ระหว่างถ่ายละครเรื่องใหม่ Asadal Chronicles ที่กำลังจะอากาศเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สื่อจีนประโคมข่าวลือ "ซงฮเยคโย" หย่า "ซงจุงกิ" เพียงเพราะไม่ได้สวมแหวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook