ธงชัย-ประหยัดได้สิทธิหวดดิโอเพ่นเมเจอร์

ธงชัย-ประหยัดได้สิทธิหวดดิโอเพ่นเมเจอร์

ธงชัย-ประหยัดได้สิทธิหวดดิโอเพ่นเมเจอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันกอล์ฟ ดิ โอเพ่น หรือ บริติช โอเพ่น ครั้งที่ 138 ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 231 ล้านบาท) ที่จะมีขึ้นที่เมือง เทิร์นเบอร์รี ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคมนี้ จะมี "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ ประหยัด มากแสงเข้าร่วมประชั้นก้านเหล็กด้วย อย่างแน่นอนแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

โดย ประหยัด โปรจอมเก๋าจากหัวหิน ที่ได้สิทธิ์จากการทำอันดับเป็น 1 ใน 3 อันดับแรกของศึกเจแปนทัวร์ ปี 2008 ขณะที่ โปรช้างได้สิทธิ์จากการทำอันดับเงินรางวัลรวมยูโรเปี้ยนทัวร์ 1 ใน 20 อันดับแรก เมื่อสิ้นสุดรายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับ ธงชัย ถือเป็นการได้สิทธิ์ เข้าร่วมประชันวงสวิงในรายการนี้ เป็นครั้งที่ 2 หลังจาก เคยได้เล่นในปี 2005 ในฐานะมือหนึ่งเอเซียนทัวร์ ปี 2004 และผ่านตัดตัวเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้าย จบด้วยอันดับ 52 ร่วม ส่วน "โปรหมาย" เคยเล่นลงมาแล้ว 2 ครั้งในปี 1999 และ 2008 แต่ยังไม่เคยผ่านการตัดตัวเลย

ส่วนโปรแกรมดวลก้านเหล็ก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ธงชัย จะเข้าร่วมแข่งขันรายการ เวลส์ โอเพ่น ที่ เซลติก เมเนอร์ เมืองนิวพอร์ตประเทศเวลส์ พร้อมกับ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช และ "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ที่ประหยัด จะร่วมแข่งขันในรายการเจแปนทัวร์รายการเจแปน กอล์ฟ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับ เชาวลิต ผลาผล , พรหม มีสวัสดิ์ และ กิรเดช อภิบาลรัตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook