โจรย่องมาเบาๆ ขโมยน้ำเมายกลังหน้าร้านค้า วงจรปิดพบมาแบบวันเว้นวัน

โจรย่องมาเบาๆ ขโมยน้ำเมายกลังหน้าร้านค้า วงจรปิดพบมาแบบวันเว้นวัน

โจรย่องมาเบาๆ ขโมยน้ำเมายกลังหน้าร้านค้า วงจรปิดพบมาแบบวันเว้นวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านขายของชำศรีราชาสุดเซ็ง เพิ่งจะรู้ตัวโดนโจรผอมย่องขโมยน้ำเมาหายไป 2 ลัง ย้อนภาพดูวงจรปิดถึงเห็นว่า เคยมาเหตุอย่างนี้แบบวันเว้นวัน ครั้งนี้จะไม่ปราณีอีกต่อไป

เมื่อวานนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.สุปราณี อายุ 38 ปี และ น.ส.สมปราณี อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเบ็ดเตล็ดสโตร์ หมู่ 10 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยระบุว่า เมื่อเวลา 16.10 น. ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างลักษณะผอมสูง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียนป้ายแดง มาจอดที่บริเวณด้านหลังร้าน

หลังจากนั้นได้เดินผ่านซอยข้างร้าน เข้ามายังที่ด้านหน้าร้าน แล้วได้ก่อเหตุยกเอาลังเบียร์จำนวน 2 ลังที่วางโชว์อยู่หน้าร้าน ก่อนจะเดินย้อนกลับที่รถจักรยานยนต์และขี่หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

น.ส.สมปราณี กล่าวว่า คนร้ายได้เข้ามาจากทางด้านหลังร้าน เดินผ่านซอยข้างร้านมายังด้านหน้า ก่อนจะยกลังเบียร์ที่วางหน้าร้านไป ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุตนก็ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังในช่วงระยะรอบเดือนที่ผ่านมา ก็พบว่าคนร้ายรายนี้มีพฤติกรรมลักษณะเช่นเดิม และเข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลา 15.00 - 16.00 น. โดยจะก่อเหตุแบบวันเว้นวัน

อีกทั้งในช่วงเวลาที่ก่อเหตุก็มักจะยกเบียร์ไปทีละ 2 ลัง ซึ่งจากการตรวจสอบมูลค่าความเสียหายที่คนร้ายลักขโมยไปน่าเป็นจำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 20,000 บาทแล้ว ทั้งนี้ตนอุตส่าห์ลงทุนติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วร้านกว่า 18 ตัว แต่ก็ยังถูกคนร้ายลักขโมยได้

น.ส.สมปราณี ยังกล่าวต่อว่า ทั้งนี้ที่ร้านตนมักจะพบเจอคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุลักษณะเช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง บางทีผู้ก่อเหตุเป็นเด็กหรือคนชรา ตนก็ต้องปล่อยไปด้วยความสงสาร แต่หลังจากนั้นตนก็คงต้องมีมาตรการจับส่งตำรวจ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเช่นนี้

อย่างไรก็ตามตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ ร.ต.อ.วรินทร วชิระสิรินทร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เจ้าของท้องที่แล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook