ฮือฮา งานบวชลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู โปรยทานนับแสน หอบรถ-ทีวีมาแจก

ฮือฮา งานบวชลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู โปรยทานนับแสน หอบรถ-ทีวีมาแจก

ฮือฮา งานบวชลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู โปรยทานนับแสน หอบรถ-ทีวีมาแจก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของฟาร์มหมูชื่อดังเมืองสุรินทร์ จัดพิธีงานบวชลูกชายอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโปรยทานเงินแสน และมอบโชคพิเศษ หอบโทรทัศน์จอแบนและรถจักรยานอีก 10 คัน

(23 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเชียงสง หมู่ 17 ต.เมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้มีการจัดขบวนแห่นาค นายรณกฤต โชติวิริยะวาณิช อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของฟาร์มหมูชื่อดังประจำจังหวัด โดยมีผู้มาร่วมขบวนแห่นาคกันอย่างคึกคักนับพันคน โดยขบวนแห่นาคมีช้าง 2 เชือก ทำให้ขบวนแห่จากต้นถึงปลายมีความยาวเกือบ 200 เมตร พร้อมคณะกลองยาวแชมป์ภาคอีสานใต้มาบรรเลงเพลงแห่ให้กับขบวนแห่นาค

อีกทั้งเจ้าภาพยังได้โปรยทานด้วยเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละ 1,000, 100, 50, 20 บาท และเหรียญต่างๆ รวมเป็นเงินประมาณ 100,000 บาท รวมทั้งมีรางวัลติดแนบกับการโปรยทาน เพื่อนำมาชิงโชค รับรางวัลโทรทัศน์จอแบน 32 นิ้ว 1 เครื่อง และรถจักรยานอีก 10 คัน

เมื่อถึงช่วงที่พ่อนาคบวชพระ ภายในอุโบสถวัดอุทุมพรแล้วเสร็จแล้ว พ่อนาคก็ออกมาโปรยทานหน้าอุโบสถ ให้อีกในขันใหญ่ โดยมีญาติพี่น้องและชาวบ้านนับพันที่มาร่วมแห่ขบวนนาครอรับทานหน้าอุโบสถกันอย่างเนื่องแน่น ขณะที่ชาวบ้านผู้โชคดีบางรายได้รับรางวัลพิเศษ โทรทัศน์และรถจักรยานกลับบ้านไปด้วย

สำหรับ นายวัชรินทร์ และ นางพรพิษณุ โชติวิริยะวาณิช เป็นเจ้าของฟาร์มหมู่ชื่อดัง "พิสัยฟาร์ม" ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า ลูกชายได้บวชตามประเพณีไทย เพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ โดยรางวัลที่โปรยทานไปวันนี้ มีเงินสดทกว่าแสนบาท และโทรทัศน์จอแบน 32 นิ้ว และรถจักรยานอีก 10 คัน

ทั้งนี้ พ่อแม่รู้สึกดีใจที่ลูกชายได้บวชและมีโอกาสศึกษาพระธรรมอย่างถ่องแท้ เมื่อเห็นชาวบ้านมาร่วมมือร่วมใจช่วยกันเป็นอย่างดี พ่อนาคแม่นาคก็รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งรูสึกสุขใจอย่างมากด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook