ป้ากวาดถนนยิ้มออก หนุ่มซาเล้งซิ่งชนโดนจับแล้ว หลังรอคอยมา 3 เดือน

ป้ากวาดถนนยิ้มออก หนุ่มซาเล้งซิ่งชนโดนจับแล้ว หลังรอคอยมา 3 เดือน

ป้ากวาดถนนยิ้มออก หนุ่มซาเล้งซิ่งชนโดนจับแล้ว หลังรอคอยมา 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณป้าคนกวาดถนนเมืองสุราษฎร์ธานียิ้มออกอีกครั้ง หลังตำรวจจับตัวหนุ่มก่อเหตุขี่รถซาเล้งพุ่งชนระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้แล้ว ตอนนี้ไม่ติดใจแล้ว แม่ผู้ก่อเหตุมาขอโทษและให้อภัยไปแล้ว

จากกรณีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งชนคนกวาดถนนของเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายเจริญ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว หลังหลบซ่อนตัวอยู่ 3 เดือนเต็ม โดยที่เจ้าตัวยอมรับสารภาพและรู้สึกผิด อ้างว่าช่วงเกิดเหตุเกิดหลับในระหว่างทาง เพราะหักโหมเล่นเกมมาตลอดทั้งคืน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นางมาลี อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดประจำเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี พร้อมกับลูกสาว เพิ่มเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เรียบร้อยแล้ว และจะต้องนำเอาหลักฐานไปประกอบสำนวนคดีต่อไป

>> หายไป 3 เดือนเต็ม ตำรวจได้ตัว "หนุ่มมอเตอร์ไซค์พ่วง" ชนคนกวาดถนนเจ็บปางตาย

นางศศิธร ลูกสาวของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกดีใจที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา แม่ของนายเจริญ ผู้ก่อเหตุก็ได้เดินทางมาขอโทษขอโพยครอบครัวตนและแม่อยู่ตลอด ตอนนี้แม่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายต่อไป

อีกทั้งยังฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนควรใช้ความระมัดระวังและมีสติในการขับขี่บนท้องถนนอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้แม่จะไม่ได้เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่ต้องกาพภาพบำบัด ขณะนี้อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ สามารถเดินเหินได้คล่องตัวมากขึ้น ก็ยังหวังจะให้แม่กลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นายเจริญ ผู้ต้องหาในกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุให้ชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และหลบหนีไม่แสดงและแจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงานที่ใกล้เคียงทันที ตามที่ระบุเอาไว้ในหมายจับ

>> ชนแล้วหนี! มอเตอร์ไซค์พ่วง พุ่งชนคนกวาดถนนร่างกระเด็น คลิปฟ้องเหมือนตั้งใจช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook