อนาคตวูบ "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ถูกไล่ออกซีรีส์ Empire หลังหลอกคนทั้งประเทศ

อนาคตวูบ "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ถูกไล่ออกซีรีส์ Empire หลังหลอกคนทั้งประเทศ

อนาคตวูบ "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ถูกไล่ออกซีรีส์ Empire หลังหลอกคนทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นตามที่คาด ฟ็อกซ์และทีมโปรดิวเซอร์ตัดสินใจปลด "จัสซี สมอลเล็ตต์" ออกจากทีวีซีรีส์ Empire ที่กำลังกลับมาออน์แอร์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ 5 จากวีรกรรมโป๊ะแตกระดับชาติ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานีโทรทัศน์และผู้จัดทีวีซีรีส์เรื่องดัง "Empire" ได้ประกาศปลดนักแสดงหนุ่ม "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ออกจากโชว์ หลังตกเป็นประเด็นอื้อฉาวว่าจ้างจัดฉากให้คนมาทำร้ายตัวเอง กุเรื่องโกหกคนทั้งประเทศ เพียงแค่ยังไม่พอใจกับค่าตัวนักแสดงที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับการดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตามรายงานระบุว่า ภายหลังจากที่ จัสซี่ สมอลเล็ตต์ ได้รับการประกันตัวออกมาในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เขาได้เดินทางกลับไปทำงานที่กองถ่ายทีวีซีรีส์ Empire ในทันที แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเขาได้กลับไปถ่ายทำต่อหรือไม่ หรือถูกโปรดิวเซอร์และสถานีโทรทัศน์เรียกตัวไปคุยหารือถึงทางออกของปัญหา

>> โซเชียลย้อนดูน้ำตา "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ก่อนโป๊ะแตก ยกเป็นดาราเจ้าบทบาท

จนกระทั่งล่าสุด สถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ทีวีของอเมริกา ได้ออกแถลงการณ์สู่สาธารณะ เผยแพร่คำสั่งและมติจากเหล่าผู้จัดและโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เกี่ยวข้องกับทีวีซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งประกอบด้วย ลี ดาเนียลส์, แดนนี สตรอง, เบรตต์ มาโฮนีย์, ไบรอัน เกรเซอร์, ซานาห์ ฮามรี, ฟรานซี คาลโฟ และเดนนิส แฮมเมอร์ ได้ตกลงจะปลด จัสซี สมอลเล็ตต์ ออกจากโชว์ดังกล่าว

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจของเราทุกคน ประเด็นต่างๆ ได้สร้างความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ทางผู้จัดจึงต้องปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป"

ทั้งนี้ ทีวีซีรีส์เรื่อง Empire ยังอยู่ระหว่างพักการออกอากาศ หลังจากที่ออนแอร์ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่ 5 ไปแล้ว ขณะนี้ทีมงานและนักแสดงได้กลับมาถ่ายทำซีรีส์อีกครั้ง เพื่อรองรับการออนแอร์ครึ่งหลังของฤดูกาลที่ 5 ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

ขณะที่บทบาทตัวละครที่รับบทโดย จัสซี สมอลเล็ตต์ นั้น ล่าสุดเพิ่งจะมีการถ่ายทำเอาไว้ แล้วเสร็จไป 2 ตอนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ 5 แต่ทางทีมโปรดิวเซอร์ได้ตัดสินใจจะตัดฉากและตัดตัวละครของเขา โดยจะไม่นำออกอากาศโดยเด็ดขาด เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบที่จะตามมาได้ในภายหลังได้

>> "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ดาราหนุ่มโป๊ะแตก ตำรวจจัดหนัก แฉกุเรื่องแหล-หลอกคนทั้งประเทศ
>> โซเชียลเดือด "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ดาราซีรีส์ดัง โดนจู่โจมสาหัสจากกลุ่มเหยียดรักร่วมเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook