ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงดี ป๊อบ ปองกูล หลังเข้าพิธีแต่งงานไปแบบเงียบๆ และเรียบง่ายที่จังหวัดนครนายกวานนี้ (23 ก.พ.) ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับและหลายๆ คน เพราะเจ้าตัวไม่ได้บอกใครให้ทราบแม้แต่เพื่อนสนิท

และที่เซอร์ไพรส์กว่านั่นคือชาวเน็ตได้เห็นภาพแต่งงานของ ป๊อบ ปองกูล กับเจ้าสาวคนสวยที่หลายคนเรียกว่า อ.ปลา จึงพร้อมใจตั้งคำถามว่าเจ้าสาวใช่สาวที่เพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดหรือเปล่า เพราะส่วนใหญ่ ป๊อบ ปองกูล จะโพสต์ภาพและข้อความหวานๆ กับสาวชื่อที่ โบว์ และคนนี้คือภาพที่ชินตาของแฟนคลับและคนที่ติดตามเขา

ซึ่งหลังงานแต่งงานของ ป๊อบ ปองกูล ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกระแสเรื่องของการคบซ้อน เพราะมีข้อมูลได้ถูกเปิดเผยไว้ว่าเจ้าสาวที่เข้าพิธีแต่งงานนั้นทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปีแล้ว 

ข้อมูลจากชาวเน็ต

ทางด้านของสาวที่ชื่อ โบว์ มีข้อมูลถูกเปิดเผยมาอีกเช่นกันว่าเธอกับ ป๊อบ ปองกูล คบกันมาเกือบๆ 10 ปีเหมือนกัน 

เพื่อไม่ให้ค้างคาใจกับภาพแต่งงานที่ออกมาชัดเจนแบบนี้ทาง ป๊อบ ปองกูล จึงได้ออกมายอมรับและอธิบายความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงที่ชื่อ โบว์ ผ่านทางอินสตาแกรม @pongkool โดยบอกว่า "โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน" 

"ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆ อีก"

หลังจากที่ ป๊อบ ปองกูล ได้ตัดสินใจยอมรับว่าตนเองคบซ้อน คอมเมนต์จากทางบ้านที่ส่งผ่านมาในอินสตาแกรมส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของ ป๊อบ เป็นอย่างมาก 

IG: pongkoolคอมเมนต์จากชาวเน็ต

อีกมุมมีคนให้กำลังใจ ป๊อบ ปองกูล พร้อมกับเตือนสติว่าเรื่องราวความรักเป็นเรื่องของคนทั้งหมด 3 คน เราคือคนนอกชอบในผลงานเพลงเขาก็พอ 

IG: pongkool คอมเมนต์ชาวเน็ตอยากให้ชอบศิลปินที่ผลงาน

ประมวลเรื่องราวว่า ป๊อบ กับ ปลา คบกันมานานกว่า 14 ปีจนกระทั่งมีงานแต่งเกิดขึ้น ส่วน โบว์ คือความรักของ ป๊อบ ที่ถูกบดบังไว้เป็นเงาซ้อนมาโดยตลอดนั่นเอง เป็นกำลังใจให้ทุกคนทุกฝ่ายนะคะ 

>>"ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ยอมรับ "ผมคบซ้อน" อธิบายความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อ "โบว์"

>> “ป๊อบ ปองกูล” วิวาห์แฟนนอกวงการ บรรยากาศเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

>> "ป๊อบ ปองกูล" แต่งฟ้าแลบ ชาวเน็ตตั้งคำถามใช่สาวที่อวยพรวันเกิดหรือเปล่า

>>"โบว์" ยืนยันไม่เคยรู้ "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน ฝ่ายชายเข้ามาขอโทษแล้ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตหลัง "ป๊อบ ปองกูล" ออกมายอมรับคบซ้อนมา 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook