2 โจรบุกยิงขู่-จี้รถขนเงิน 7 ล้าน หน้าห้างบิ๊กซีเพชรเกษม ตำรวจสั่งล่า

2 โจรบุกยิงขู่-จี้รถขนเงิน 7 ล้าน หน้าห้างบิ๊กซีเพชรเกษม ตำรวจสั่งล่า

2 โจรบุกยิงขู่-จี้รถขนเงิน 7 ล้าน หน้าห้างบิ๊กซีเพชรเกษม ตำรวจสั่งล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้ายจี้รถขนเงิน-ยิงปืนขู่หน้าบิ๊กซีเพชรเกษม ย่านหนองแขม ฉกเงิน 7 ล้าน ผกก.สน.หนองค้างพลู สั่งเร่งตามล่า

เมื่อคืนวานนี้ (23 ก.พ.) เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ รถขนเงินของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า สาขาเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายชัยยุทธ อายุ 41 ปี และ นายสมยศ อายุ 31 ปี พนักงานประจำรถขนเงินของบริษัทดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่ได้ขนเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 1 ถุง ภายในถุงบรรจุเงินสด ประมาณ 7 ล้านบาท โดยขณะที่ นายชัยยุทธ กำลังถือถุงเงินดังกล่าวเอาไว้อยู่ เพื่อนำมาขึ้นรถ และ นายสมยศ เป็นผู้คุ้มกัน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณข้างๆ รถขนเงิน

ต่อมาคนซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถแล้วชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนเล็งกระบอกปืนขู่ใส่นายชัยยุทธ จากนั้นได้ตะโกนบอกให้ นายชัยยุทธ วางถุงเงินลง คนร้ายจึงได้หยิบถุงเงินซึ่งภายในบรรจุเงิน ประมาณ 7 ล้านบาท แล้วพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.นภดล กาญจนพันธ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตนได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งล่าสุดได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายกลุ่มนี้

เบื้องต้นมีการตั้งประเด็นการสืบหาไว้ 2 รูปแบบ คือ ผู้ก่อเหตุเป็นคนใน และ ผู้ก่อเหตุเป็นคนนอก ทั้งนี้ยังไม่ขอยืนยันใดๆ เนื่องจากต้องขอเวลาตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อน โดยจะมีการติดตามภาพเส้นทางที่คนร้ายใช้ พร้อมประมวลผลร่วมกับแบบจำลองที่มีการสมมติขึ้นมา เพื่อใช้ประกอบข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผกก.สน.หนองค้างพลู ยังระบุด้วยว่า หลังเกิดเหตุ ผู้บังคับบัญชา และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หนองค้างพลู ได้ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook