"กัว ฟู่เฉิง" ถอยเฟอร์รารี่ 75 ล้าน ฉลองจดทะเบียนแต่งเมีย อายุห่าง 22 ปี

"กัว ฟู่เฉิง" ถอยเฟอร์รารี่ 75 ล้าน ฉลองจดทะเบียนแต่งเมีย อายุห่าง 22 ปี

"กัว ฟู่เฉิง" ถอยเฟอร์รารี่ 75 ล้าน ฉลองจดทะเบียนแต่งเมีย อายุห่าง 22 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อจีนลือสนั่น "กัว ฟู่เฉิง" ถอยรถหรูเฟอร์รารี่ คันละ 75 ล้าน ที่ใฝ่ฝันอยากได้มานาน เพื่อเป็นการฉลองชีวิตการแต่งงาน ที่ได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยา อายุห่างกัน 22 ปี

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ดาราซูเปอร์สตาร์ของชาวจีน "กัว ฟู่เฉิง" กำลังมีความสุขดีกับชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ หลังจากที่เขาได้เข้าพิธีแต่งงานแฟนสาว "โมก้า ฟางเหยียน" ที่อายุห่างกันถึง 22 ปี และมีทายาทเป็นลูกสาวตัวน้อยน่ารักออกมาให้เชยชม

นักแสดงหนุ่มวัย 53 ปี ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนางแบบวัย 31 ปี ไปเมื่อเดือนเมษายน 2017 ล่าสุดมีแหล่งข่าวระบุยืนยันว่า ทั้งคู่ได้ทำการจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถือเป็นของขวัญฉลองปีใหม่และตรุษจีนไปพร้อมๆ กัน หลังจากทั้งคู่ได้มีทายาทเป็นลูกตัวน้อยๆ มาเป็นสักขีพยานรัก

>> วิวาห์พระเอกจีน "กัวฟู่เฉิง" แต่งงานแฟนนางแบบ อายุห่าง 22 ปี

ขณะที่สื่อบันเทิงแดนมังกรก็พยายามจับจ้องไปที่เรือนร่างภรรยาสาวของกัว ฟู่เฉิง ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่อ้างว่า โมก้า ฟางเหยียน อาจจะกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ แต่การปรากฏตัวครั้งล่าสุดที่สนามบินฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ก่อน ก็พบว่าเธอยังสดใสร่าเริงตามปกติ รูปร่างไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด เพียงแต่สังเกตเห็นว่าไม่ได้สวมแหวนแต่งงานมาด้วยเท่านั้นเอง

ส่วนชีวิตของ กัว ฟู่เฉิง ก็ยังน่าอิจฉาสุดๆ ในบรรดาหนุ่มวัยกลางคน เพราะเขาเพิ่งจะโพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่า ถอยรถยนต์เฟอร์รารี่คันหรูออกมาใหม่ ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันที่ต้องการได้ครอบครองมานาน เป็นรถเฟอร์รารี่ FXXK 1,050 แรงม้า ราคาประมาณ 75 ล้านบาท มีผลิตออกมาเพียงแค่ประมาณ 40 คันบนโลกเท่านั้น และไม่มีการซื้อขายในตลาดทั่วไป

เป็นที่ทราบกันดีว่า กัว ฟู่เฉิง มีรสนิยมชื่นชอบรถแข่งเฟอร์รารี่และฟอร์มูล่าวันเป็นอย่างมาก เขามีความสนิทสนมส่วนตัวกับซีอีโอตัวแทนเฟอร์รารี่ของจีนเป็นอย่างดี และถึงแม้ว่าเขาจะได้ซื้อรถเฟอร์รารี่ FXXK มาเก็บเอาไว้ แต่ก็น่าเสียดายที่ไม่สามารถนำเอารถคันนี้ออกไปขับขี่บนท้องถนนได้ เพราะถือว่าเป็นประเภทรถที่ยังไม่มีการรองรับทางกฎหมายจราจรของประเทศจีน หากฝ่าฝืนขับออกไปบนท้องถนนจะถือว่าผิดกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กัว ฟู่เฉิง" ถอยเฟอร์รารี่ 75 ล้าน ฉลองจดทะเบียนแต่งเมีย อายุห่าง 22 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook