ชาวเน็ตจับโป๊ะ "ป๊อบ ปองกูล" โดนแฉความกลัว ห้ามพูดชื่อแฟนออกสื่อ

ชาวเน็ตจับโป๊ะ "ป๊อบ ปองกูล" โดนแฉความกลัว ห้ามพูดชื่อแฟนออกสื่อ

ชาวเน็ตจับโป๊ะ "ป๊อบ ปองกูล" โดนแฉความกลัว ห้ามพูดชื่อแฟนออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหากาพย์ความรักอันซับซ้อนของนักร้องหนุ่ม "ป๊อบ ปองกูล" ยังเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ หลังออกมายอมรับว่า "คบซ้อน" กับผู้หญิง 2 คน เพราะเข้าพิธีแต่งงานกับ "อาจารย์ปลา" ที่คบหากันมาถึง 14 ปี ขณะเดียวกันก็มีหวานใจเป็น "โบว์" ที่เปิดตัวคบออกสื่อมาถึง 10 ปีเช่นกัน ทำให้เรื่องราวกลายเป็นดราม่าพัลวัน ที่สร้างกระแสตอบกลับเชิงลบไปถึงนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก

ล่าสุดโลกโซเชียลมีเดียต่างไปขุดเอาเทปรายการที่ หนุ่มป๊อบ เคยไปออกอากาศมา นำมาเปิดย้อนดูถึงคำพูดต่างๆ ที่พบว่าเนื้อหาจากรายการโทรทัศน์หลายๆ รายการ มักจะมีบทสนทนาที่คล้ายกัน เมื่อถูกนำถึงเรื่องความรักกับหนุ่มป๊อบ ซึ่งจะมีกฎชัดเจนว่า "ห้ามพูดชื่อแฟนออกสื่อ" โดยเด็ดขาด

โดยที่กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากคือ การสัมภาษณ์ในรายการ "ตีสิบเดย์" ทางช่อง 3HD ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ป๊อบ ปองกูล และ "โอ๊ต ปราโมทย์" ได้ไปออกรายการ ซึ่งการพูดคุยในบางช่วงบางตอนนั้น โอ๊ต ปราโมทย์ ได้บอกว่า “เขาค่อนข้างจะเกรงใจแฟน และก็กลัวมาก คือห้ามพูดชื่อแฟนเด็ดขาด”

pop202

ขณะเดียวกัน ย้อนกลับไปดูเทปรายการ "ตีท้ายครัว" ทางช่อง 3HD ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2561 โดยมี โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นแขกรับเชิญ ขณะที่ หนุ่มป๊อบ ปรากฏตัวเป็นแขกเซอร์ไพรส์ ในช่วงที่กำลังรับประทานอาหารและพูดคุยไปด้วย โอ๊ต ปราโมทย์ ได้บอกว่า "ห้ามพูดชื่อแฟนออกสื่อเลยสักรายการเดียว เพราะเขาเป็นคนเกรงใจแฟน ผมว่าเป็นเรื่องดีที่นะ" ขณะที่ มดดำ คชาภา ที่เป็นพิธีกรก็กล่าวเสริมว่า "ฉันรู้จักมา 10 ปี มันไม่เคยพูดเรื่องแฟนเลย"

เช่นเดียวกับ เนื้อหาในรายการ "เหย้าเยือนเพื่อนกัน" ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561 ทางช่องวัน 31 ก็เป็นอีกรายการที่ โอ๊ต ปราโมทย์ กับ ป๊อบ ปองกูล มาร่วมรายการ ช่วงหนึ่งได้เผยถึงจุดอ่อนของหนุ่มป๊อบ ซึ่ง โอ๊ต ปราโมทย์ ได้บอกว่า "หากถึงสถานการณ์ที่ถึงทางตันเมื่อไหร่ ผมก็หันหน้าไปทางมัน(ป๊อบ) แล้วถามว่า มึงจะให้กูพูดชื่อเมียมึงไหม? เท่านั้นคือจบ" ก่อนที่ หนุ่มป๊อบ ก็พยายามร้องเพลงกลบเกลื่อน เพื่อเปลี่ยนประเด็นคำถามไป

>>"ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ยอมรับ "ผมคบซ้อน" อธิบายความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อ "โบว์"
>> “ป๊อบ ปองกูล” วิวาห์แฟนนอกวงการ บรรยากาศเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น
>> "ป๊อบ ปองกูล" แต่งฟ้าแลบ ชาวเน็ตตั้งคำถามใช่สาวที่อวยพรวันเกิดหรือเปล่า
>>"โบว์" ยืนยันไม่เคยรู้ "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน ฝ่ายชายเข้ามาขอโทษแล้ว

>>“ป๊อบ ปองกูล” สะกิดราคาหุ้นต้นสังกัดตกใจวูบนิดๆ รับตลาดหุ้นครึ่งวันเช้า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตจับโป๊ะ "ป๊อบ ปองกูล" โดนแฉความกลัว ห้ามพูดชื่อแฟนออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook