สาวอ่างทองหายตัวไปกับทอง 7 บาท ล่าสุดเจอร่างโผล่ลอยน้ำที่อยุธยา

สาวอ่างทองหายตัวไปกับทอง 7 บาท ล่าสุดเจอร่างโผล่ลอยน้ำที่อยุธยา

สาวอ่างทองหายตัวไปกับทอง 7 บาท ล่าสุดเจอร่างโผล่ลอยน้ำที่อยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างลอยน้ำข้ามจังหวัด ยืนยันสาวใหญ่อ่างทองกลายเป็นศพ หลังจอดรถและถอดรองเท้าถึงไว้บนสะพาน คาดกระโดดลงไปเพราะน้อยใจที่ทะเลาะกับแม่

จากกรณีที่พบรถจักรยานยนต์และรองเท้าแตะถูกจอดและถอดทิ้งเอาไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำน้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยผู้ที่สูญหายไปคือ น.ส.วันสินี อายุ 41 ปี ที่หายไปรพร้อมกับทองคำหนัก 7 บาท และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง โดยแม่ของผู้สูญหายบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับลูกสาว ก่อนลูกจะขี่รถหายตัวไปข้ามคืน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ร.ต.อ.ยุติ เสริมสุขต่อ รองสว.สอบสวน สภ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพหญิงสาวลอยอยู่ในแม่น้ำน้อย ด้านหน้าวัดโพธืผักไห่ ต.ผักไห่ องผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลผักไห่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

>> สาวใหญ่ทะเลาะกับแม่ หายตัวไปพร้อมทองคำ 7 บาท จอดรถทิ้งไว้สะพานข้ามแม่น้ำ

ภายในแม่น้ำน้อยพบศพหญิงสาววัยกลางคน สภาพศพลอยนอนหงายหน้า สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำลายดอก สวมสร้อยคอ 1 เส้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู่หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากรูปพรรณสันฐานพบว่าตรงกับ น.ส.วันสินี ผู้สูญหายที่มีการแจ้งว่าหายไปจากบ้านใน อ.วิเศษชัยชาญ

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวานนี้มีการตามหาเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่จอดเอาไว้บนสะพานข้ามแม่น้อย ก่อนจะพบว่า น.ส.วันสินี ได้หายตัวไป โดยเป็นหญิงสาวที่อาการป่วยทางจิต ต้องทานยาอยู่ตลอด แต่เกิดทะเลาะกับแม่ ก่อนจะหายตัวไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยงมน้ำหายก็ยังไม่พบ

จนกระทั่งล่าสุด มาพบกลายเป็นศพลอยข้ามจังหวัดมาดังกล่าว โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดจึงตัดสินใจกระโดดน้ำบนสะพานดังกล่าว ขณะนี้ได้นำศพส่งไปชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook