ญาติเจ้าสาวเผยหลังพิธีเช้า "ป๊อบ ปองกูล" แวบหายไป มาอีกทีตอน 4 ทุ่ม

ญาติเจ้าสาวเผยหลังพิธีเช้า "ป๊อบ ปองกูล" แวบหายไป มาอีกทีตอน 4 ทุ่ม

ญาติเจ้าสาวเผยหลังพิธีเช้า "ป๊อบ ปองกูล" แวบหายไป มาอีกทีตอน 4 ทุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นงานแต่งที่โด่งดังกลายเป็นทอล์คออฟทาวน์ชั่วข้ามคืน สำหรับงานแต่งของ ป๊อบ ปองกูล ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์หวานไปกับเจ้าสาวที่ชื่อ ปลา เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งงานแต่งดังกล่าวถูกชาวเน็ตในโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการคบซ้อน เพราะฝ่ายหญิงที่ออกสื่อบ่อยๆ นามว่า โบว์ กลับกลายไม่ใช่เจ้าสาว

ซึ่ง ป๊อบ ปองกูล ได้ออกมายอมรับว่า "โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆ อีก" 

หลังจากที่ภาพงานแต่งของ ป๊อบ ปองกูล มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์และมีการนำเสนอข่าวเกือบทุกมุม

ล่าสุดใน รายการข่าวเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ที่มี ไก่ ภาษิต เป็นผู้รายงานข่าว ได้เล่าถึงบรรยากาศงานแต่งของ ป๊อบ ปองกูล โดยระบุว่าในบรรยากาศช่วงเช้ามีพิธีสงฆ์ตามแบบประเพณี ซึ่งในรายงานได้บอกอีกว่าญาติๆ สังเกตว่า ป๊อบ ปองกูล มีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ยิ้มแย้ม จากนั้นได้หายไปในระหว่างวัน จนกระทั่งโผล่มาอีกทีตอน 4 ทุ่ม จากนั้นไม่นานงานก็เลิก

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทุกประเด็นคาดว่า ป๊อบ ปองกูล จะมีคำตอบให้กับทุกคน เพราะเจ้าตัวจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.30 น. ณ โรงถ่าย Star Hollywood Studio พุทธมณฑลสาย 5 

>>"ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ยอมรับ "ผมคบซ้อน" อธิบายความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อ "โบว์"

>> “ป๊อบ ปองกูล” วิวาห์แฟนนอกวงการ บรรยากาศเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

>> "ป๊อบ ปองกูล" แต่งฟ้าแลบ ชาวเน็ตตั้งคำถามใช่สาวที่อวยพรวันเกิดหรือเปล่า

>>"โบว์" ยืนยันไม่เคยรู้ "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน ฝ่ายชายเข้ามาขอโทษแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook