ปลาแฟนป๊อบ ใช้เวลา 12 ปี ถึงได้แต่งงาน

เพื่อน "ป๊อบ ปองกูล" เผย "ป๊อบ" หลงรัก "อ.ปลา" 10 ปี ใช้เวลา 12 ปี ถึงได้แต่งงาน

เพื่อน "ป๊อบ ปองกูล" เผย "ป๊อบ" หลงรัก "อ.ปลา" 10 ปี ใช้เวลา 12 ปี ถึงได้แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ และยังติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด สำหรับเรื่องการเข้าพิธีวิวาห์ของนักร้องชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล และ อาจารย์ปลา เมื่อมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าสาวที่อยู่ในพิธีวิวาห์ครั้งนี้ ไม่ใช่หญิงสาวที่ชื่อ โบว์ ที่หลายคนเข้าใจว่าคือแฟนของนักร้องเสียงนุ่ม 

หลังจากนั้น นักร้องคนดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยยอมรับว่า หญิงสาวที่ชื่อ โบว์ คือแฟน ที่คบกันมาหลายปี แต่เป็นการคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคนซึ่งก็คือ อาจารย์ปลา และตอนนี้ตกลงที่จะลดระดับความสัมพันธ์กับ โบว์ และขอยอมรับผิดทุกอย่าง อีกทั้งฝ่ายของ โบว์ ก็ได้ออกมาบอกว่ารู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ขอร้องอย่าไปด่าฝ่ายชาย และยืนยันว่าไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ของ ป๊อบ และ อาจารย์ปลา

จากประเด็นดังกล่าวส่งผลให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายแง่มุมถึงความสัมพันธ์ของนักร้องชื่อดัง และผู้หญิงทั้ง 2 คน เนื่องจากมีการคบหาดูใจกันโดยใช้ระยะเวลายาวนานเป็น 10 ปี เหมือนกัน 

ล่าสุดนี้เพื่อนสนิทของ ป๊อบ ปองกูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในชื่อว่า Ratthawich Ananbhornsiri โดยอธิบายถึงช่วงเวลาที่ป๊อบ และ อาจารย์ปลา ได้สานสัมพันธ์กัน ก่อนจะคบหากันเป็นแฟน โดยบอกว่า ป๊อบ หลงรักอาจารย์ปลา ตั้งแต่เรียนอยู่ ม.4 พร้อมกับสารภาพรักในตอนที่เรียนจบชั้น ม.6 แต่ฝ่ายหญิงบอกว่า หากเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วยังรักอยู่ จะรับไว้พิจารณา 

FB Ratthawich Ananbhornsiriข้อความจากเพื่อนสนิท ป๊อบ

หลังจากนั้นต่างคนต่างแยกย้าย จนกระทั่งเรียนจบ ป.ตรี ป๊อบเข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง พร้อมกับออกซิงเกิลในชื่อว่า "ยังเหมือนเดิม" ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งให้กับ อาจารย์ปลา เพราะคิดว่าไม่น่าจะได้เป็นแฟนกันแล้ว จนกระทั่ง ปี พ.ศ. 2549 เพื่อนสนิทซึ่งก็คือเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้บอกกับนักร้องคนดังว่าฝ่ายหญิงยังไม่มีแฟน ป๊อบจึงได้สานสัมพันธ์กับอาจารย์ปลา ในฐานะแฟน ปีนั้นเอง

และเจ้าของเฟซบุ๊ก ยังบอกอีกว่า ป๊อบและอาจารย์ปลา ไม่เคยเลิกกัน และไม่เคยแต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสมาก่อน แม้ว่าฝ่ายชายจะเคยขอฝ่ายหญิงแต่งงานแล้ว แต่ฝ่ายหญิงขอให้เรียนจบปริญญาเอกก่อน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ฝ่ายชายจึงได้ให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอ และจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา 

FB Ratthawich Ananbhornsiriข้อความจากเพื่อนสนิท ป๊อบ

หลังจากที่เพื่อนสนิทของ ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ได้มีคนร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ข้อความดังกล่าวไปเป็นจำนวนมาก

และในวันนี้ จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จาก ป๊อบ ปองกูล ในเวลา 15.30 น. ที่โรงถ่าย Star Hollywood Studio พุทธมณฑลสาย 5 

>>"โบว์" ยืนยันไม่เคยรู้ "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน ฝ่ายชายเข้ามาขอโทษแล้ว

>>"ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ยอมรับ "ผมคบซ้อน" อธิบายความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อ "โบว์"

 >>"ป๊อบ ปองกูล" แต่งฟ้าแลบ ชาวเน็ตตั้งคำถามใช่สาวที่อวยพรวันเกิดหรือเปล่า

>>“ป๊อบ ปองกูล” วิวาห์แฟนนอกวงการ บรรยากาศเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

 >>“ป๊อบ ปองกูล” สะกิดราคาหุ้นต้นสังกัดตกใจวูบนิดๆ รับตลาดหุ้นครึ่งวันเช้า

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เพื่อน "ป๊อบ ปองกูล" เผย "ป๊อบ" หลงรัก "อ.ปลา" 10 ปี ใช้เวลา 12 ปี ถึงได้แต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook