เปิดประสบการณ์ ‘Get Closer’ ไปกับงาน OPPO 2019 Innovation Event การสร้างนวัตกรรม 5G และ 10x Lossless

เปิดประสบการณ์ ‘Get Closer’ ไปกับงาน OPPO 2019 Innovation Event การสร้างนวัตกรรม 5G และ 10x Lossless

เปิดประสบการณ์ ‘Get Closer’ ไปกับงาน OPPO 2019 Innovation Event การสร้างนวัตกรรม 5G และ 10x Lossless
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ชั้นนำด้านสมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นหนึ่งในห้าอันดับของโลกได้การประกาศสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือในปี 2019 ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยี 10x Lossless Zoom เป็นครั้งแรกของโลกและยังรวมถึงการเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยี 5G โดย OPPO กำลังสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาในด้านการสื่อสารเคลื่อนที่

แบรนด์ OPPO ใช้แรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นในทุกๆวันเพื่อทำให้ผู้คนเห็นถึงความงามที่อยู่รอบตัวเอง ขับเคลื่อนโดยข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค ที่ OPPO ได้ลงทุนในด้านนวัตกรรมอย่างหนักด้วยความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนา โดยความมุ่งมั่นนี้ที่ช่วยให้ OPPO สามารถพัฒนานวัตกรรมได้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการตกแต่งภาพ, 5G, AI, AR / VR หรือเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ

“เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวนวัตกรรมระดับโลกนี้เป็นครั้งแรกให้แก่สื่อและพันธมิตรของเราในวันนี้” รองประธาน OPPO คุณ Anyi Jiang กล่าว “นวัตกรรมเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และเมื่อไม่นานมานี้เราได้ทำการพัฒนาเพื่อนำอนาคตมาสู่มือของผู้บริโภค เราหวังว่าจะสามารถสารต่อความมุ่งมั่นนี้เพื่อนำไปสู่ความก้าวหน้าในตลาดยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ 5G และการถ่ายภาพ”

5G เป็นอนาคตของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนที่จะนำมาซึ่งความเป็นไปได้ในด้านการสร้างสรรค์จินตนาการและการเชื่อมต่อที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น วันนี้ OPPO นำยุค 5G เข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นด้วยการประกาศสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกและโครงการ OPPO 5G Landing Project ด้วยการเริ่มต้นนี้ OPPO จึงเสนอความมุ่งมั่นที่จะดึงศักยภาพของผู้ให้บริการมาอย่างเต็มที่อย่าง Swisscom, Telstra และ Optus- และการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรที่มีศักยภาพเช่น Singtel เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ 5G ให้สำเร็จ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับ ทั้งเรื่องของสมรรถภาพ และประสิทธิภาพของการใช้งานในรูปแบบใหม่และเชื่อมต่อกับอุตสาหกรรมใหม่

Cristiano Amon ประธานบริษัท Qualcomm ได้กล่าวถึง ความมุ่งมั่นของ OPPO​ ที่จะพัฒนานวัตกรรม 5G ว่า “ความเป็นผู้นำของ OPPO​ ในยุค 4G ทำให้ OPPO อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สามารถเป็นผู้นำในการเปลี่ยนเข้าสู่ยุค 5G และ Qualcomm Technologies หวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ OPPO เพื่อพัฒนาศักยภาพที่แท้จริงของ 5G และสนับสนุนการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรก ที่ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มมือถือ Qualcomm® Snapdragon™ ที่เป็นรุ่นเรืองธงถึง 855 แพลตฟอร์ม พร้อมด้วยโมเดม X50 5G วงจรรับส่งสัญญาณ​แบบ RF และ RF Front-End solutions”

OPPO ได้คาดการณ์และเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของ 5G ตั้งแต่ปี 2015 โดยได้ลงทุนด้านการออกแบบและเทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถผลิตสมาร์ท​โฟนได้ในแบบที่ต้องการ โดยไม่ยอมรับการผลิตที่ต่ำกว่ามาตรฐาน​เพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับคุณสมบัติและประโยชน์ของ 5G ได้ ซึ่งการมาถึงของสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกคาดว่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยความสามารถในการดาวน์โหลด​วิดีโอ อัพโหลดวิดีโอ เล่น cloud-play แบบ 4K และ 8K, วิดีโอคอล 3 มิติ, เกม cloud 5G และเกม AR / VR แบบหลายผู้เล่น, การช้อปปิ้งครบวงจรแบบ AR, การสร้างภาพ 3 มิติ, การสามารถดื่มด่ำกับความบันเทิงได้ทุกที่ และอื่นๆ

ในงาน Innovation Event OPPO ได้นำเสนอเทคโนโลยี 10x Lossless​ Zoom​ แบรนด์แรกของโลก และสิ่งที่ OPPO เปิดตัวเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม​ด้วยก็คือ การให้ความสนับสนุนและมอบโอกาสให้ทุกคนสามารถถ่ายภาพสวยอย่างมืออาชีพได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียคุณภาพของภาพถ่าย

10x Lossless Zoom เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สร้างขึ้นด้วยคุณสมบัติของกล้องชั้นนำในอุตสาหกรรม ประกอบด้วย กล้อง3ตัว คือ Telephoto, Ultra Wide Angle และกล้องหลัก อีกทั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ​ให้แก่ผู้ใช้ OPPO ได้เปิดตัวระบบป้องกันภาพสั่น (OIS) แบบคู่ทั้งในกล้องหลักและ Telephoto เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการถ่ายภาพ ทำให้ถ่ายภาพไม่มีพลาดและเก็บได้ทุกช็อต​


ผู้ที่เข้าร่วมงานนวัตกรรมถือเป็นสักขีพยานในการแสดงนวัตกรรม​ที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ 5G ครั้งแรกของ OPPO​โดยผู้ร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี 5G ตั้งแต่การโทรแบบโฮโลแกรม ไปจนถึงการช็อปปิ้งแบบ AR รวมถึงการจำลองสถานการณ์แบบสมจริงให้ทดลองใช้เทคโนโลยี 10x Lossless​ Zoom​ นอกจากนี้ OPPO จะเข้าร่วมงาน MWC ในบูธ Ericsson และ Qualcomm ซึ่งผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมบนคลาวด์ผ่านการสาธิตของ SoulCalibur6 ที่พัฒนาร่วมกับ Shadow ซึ่งเป็นบริษัทเกมคลาวด์ชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูง

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook