ภาพสยองหน้าบ้าน หนุ่มขาหักแกะเฝือกเอง ข้อเท้าหวิดขาด-เลือดไหลไม่หยุดจนตาย

ภาพสยองหน้าบ้าน หนุ่มขาหักแกะเฝือกเอง ข้อเท้าหวิดขาด-เลือดไหลไม่หยุดจนตาย

ภาพสยองหน้าบ้าน หนุ่มขาหักแกะเฝือกเอง ข้อเท้าหวิดขาด-เลือดไหลไม่หยุดจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. (25 ก.พ.) พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิดบริเวณหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายประเสริฐ อายุ 35 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ขาขวาบริเวณใกล้ข้อเท้าหักและขาดเกือบหลุดออกจากกัน ซึ่งเป็นคนงานตัดเสาปูนคอนกรีต ข้างกันพบรอยเลือดเป็นทางยาว นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนเฝือกปูนที่สวมใส่ที่ขาถูกแกะออก ภายในบ้านยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะแกะเฝือกออกจนทำให้เลือดไหลไม่หยุดจนเกิดเสียชีวิต

นายกรวิทย์ อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า เช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนเองจะออกไปทำงาน เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้โทรมาหาแจ้งว่าให้เข้ามาดูผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่ชายของแฟน ตนเองและกลุ่มเพื่อนจึงรีบเดินทางมาก็พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่หน้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตนั้นพักอยู่ที่แคมป์คนงานภายในซอยบ้านพักคนชรา ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี แต่ได้ประสบอุบัติเหตุถูกเสาเข็มล้มทับขาเมื่อสามวันก่อนจนต้องพาไปรักษาและใส่เฝือกปูน น้องชายจึงพามาอยู่ด้วยเพื่อสะดวกเวลาจะเข้าห้องน้ำเพราะในบ้านเป็นส้วมแบบชักโครกจะนั่งสบาย และมีสถานที่ที่ปลอดโปร่งกว่า ทั้งนี้ผู้ตายเป็นคนที่ชอบดื่มสุราและขาดสุราไม่ได้คาดว่าน่าจะพยายามแกะเฝือกออก

พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ให้แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และชุดตรวจที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook