รายงานสด "ป๊อบ ปองกูล" เปิดใจประเด็นความรัก คบซ้อนนานนับ 10 ปี

รายงานสด "ป๊อบ ปองกูล" เปิดใจประเด็นความรัก คบซ้อนนานนับ 10 ปี

รายงานสด "ป๊อบ ปองกูล" เปิดใจประเด็นความรัก คบซ้อนนานนับ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดราม่าจานร้อนที่ใครหลายคนกำลังจับตามอง สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่มเสียงโรแมนติก ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแลบกับแฟนสาวนอกวงการ อาจารย์ปลา ที่ศึกษาดูใจกันมานาน

แต่ทว่างานวิวาห์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเกิดคำถามขึ้นมาว่า สาวสวยอีกคนในชีวิตของนักร้องหนุ่มอย่าง โบว์ ที่เพิ่งจะโพสต์ภาพอวยพรวันเกิด รวมถึงเปิดตัวให้ใครหลายคนได้รู้จักมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีนั้น จริงๆ แล้วเธอคือใคร และทั้งคู่ใช้สถานะอะไรกันแน่!?

และถึงแม้ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีวิวาห์ดังกล่าว ป๊อบ ปองกูล จะได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเพียงสั้นๆ ถึงข้อสงสัยที่เกิดขึ้นว่า ตนเป็นฝ่ายผิดเองที่คบผู้หญิงสองคนซ้อนกัน และไม่อยากให้ต้องมีการกล่าวว่าใครอีก แต่ถึงอย่างนั้นชาวเน็ตก็ยังไม่ปักใจเชื่อเต็มร้อย จนส่งผลให้แฮชแท็ก #ป๊อบปองกูล ติดอันดับเทรนด์ฮิตอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์

กระทั่งล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2562) ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ตัดสินใจออกมาเคลียร์ทุกคำตอบด้วยตัวเองครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์กับอาจารย์ปลา และสถานะคบซ้อนตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ 

"ผมคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน มันเกิดขึ้นจากความผิดของผมทั้งหมด มันเริ่มต้นจากประมาณเกือบช่วง 10 ปีที่แล้ว ผมกับปลาคบกันมาประมาณ 4 ปี เราเคยพูดคุยเรื่องการแต่งงานในตอนนั้น มันเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการทำงานและเรียนของเขา เขาไม่พร้อม และเขาได้บอกว่า เธอลองเปิดใจดูใครอีกก็ได้ ในตอนนั้นนะครับ"

"หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามา โดยที่โบว์ไม่รู้ว่าผมยังไม่ได้เลิกกับปลา จนในที่สุดก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ ผมขี้ขลาดเกินไป ไม่กล้าบอก เวลาเจอทางเลี้ยวผมจะเลี้ยวผิดทุกครั้ง ผมเคยคิดว่าผมจะกลับไปได้ แต่พอเจอทางเลี้ยวเรื่อยๆ ผมเลยหาทางกลับไม่ได้ ผมไม่กล้าบอกเขา ผมกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ อันนี้เป็นความคิดของผมและเป็นความขี้ขลาดของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นจากผม ผมสร้างโลกสองใบสำหรับปลาและโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง ทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก ความผิดเกิดที่ผม ผมโกหกเขาให้โลกใบนี้ยังอยู่ได้"

"เป็นความผิดพลาดของผมในวันที่ผมบอกกับโบว์ โบว์ถามว่า พี่ปลาไม่รู้เลยเหรอ ในความคิดผมคิดว่าเขาคงรู้มาบ้างแหละ เพราะข่าวเรื่องผมกับโบว์มันก็มีออกไปอยู่ แต่สิ่งที่ได้คุยหลังจากนั้น ปลาไม่เคยเอะใจเลย เขาเชื่อใจผมตลอด"

"ฝั่งของโบว์ก็เหมือนกัน มันใจร้ายมากๆ เลยครับ กับการกระทำนี้ ผมรังเกียจตัวเองมาก ไม่เกี่ยวกับคนอื่น ความรู้สึกนั้นอยู่ที่ผมตลอด ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกตัวเองว่า เป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดเท่าที่รู้จักมา"

"สิ่งหนึ่งที่อยากขอร้องที่สุดคือ ผมอยากย้ำว่ามันเกิดขึ้นจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเร็จ ผมจะพยายามทำให้สำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของผม"

"ทั้งสองคนไม่เคยทำผิดพลาดเรื่องความรักเลย"

"ผมคิดเสมอว่าจะเลือกใคร แต่พอถึงจุดนั้นผมก็ใจไม่แข็งพอ ผมก็หมุนกลับไปอีกครับ"

"ตลอดสิบปีที่ผ่านมาผมไม่มีความสุขเลยครับ"

"ตอนนี้เรื่องมันจบแล้วครับ ผมคุยกับครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ต้องขอขอบคุณด้วยที่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจ"

"ในวันที่ผมมาคุยกับครอบครัวของโบว์ ผมคิดมาต่างๆ นานา แต่สิ่งที่ได้เจอคือ เขาพูดคุยกับผมดีมาก เขาบอกแค่เขาเสียใจ ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น"

"ผมได้คุยกับโบว์ เขาเข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ เราคุยกันแล้วว่าจะลดความสัมพันธ์ เหลือความรู้สึกดีๆ ให้กัน จะไม่มีความรักที่เป็นเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น"

"ที่ใบหน้าผมดูกังวลในวันแต่งงาน เพราะผมโกหกอยู่ครับ ผมมีความผิด"

"ที่ตัดสินใจเลือกแต่งงานกับปลาเพราะ ผมต้องเสียเขาไป ผมไม่ได้อยากเลือกใคร ผมปล่อยให้มันไปตามสถานการณ์ของมัน"

"ถามว่าคุณปลาอยากจะแต่งงานไหม ผมว่าผมก็อยากจะแต่งงาน"

"ผมยอมรับว่าผมไม่แมนพอครับ ผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง"

"งานแต่งที่หายไปคือไปหาโบว์ครับ ผมไปอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ผ่านมามันคืออะไร ผมไม่เคยคิดจะใช้ชีวิตที่จะมีภรรยา 2 คนครับ"

"ช่วงนี้เป็นช่วงที่หัวใจผมแตกสลาย ผมไม่ได้คิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็เกิดเลยครับ ผมยินดียอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

"วันแต่งงานปลาร้องไห้ไหม ผมไม่เห็นนะครับ"

"ส่วนอนาคตต้องร่วมธุรกิจกับโบว์ ปลาจะมีปัญหาไหม ผมคุยกับทั้งคู่แล้วครับ คือเขาไม่ได้มีปัญหากัน ถ้าผมถอยความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง มันก็ยังอยู่ในลิมิตที่ทำได้ แล้วผมก็แจ้งให้ปลารู้"

"ในวันที่มันเกิดเรื่องราวเหล่านี้ขึ้น ผมก็ต้องคิดถึงความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายก่อน ในฝั่งของผม ผมยอมรับและไม่รู้สึกเลยว่า คุณจะว่าจะด่า จะแบน หรือไม่อยากให้ผมอยู่ในประเทศนี้ มันเป็นสิ่งที่ผมจะได้รับ"

"แต่กับผู้หญิง 2 คน เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เขาแค่รักและซื่อสัตย์ สิ่งที่เขาโดนหนักเกินไป ผมอยากให้โอกาสเขาได้ใช้ชีวิตต่อไป"

"จดทะเบียนกับปลายังไม่ได้จดครับ ปลาก็ไม่ได้ท้อง"

"ผมเข้าใจว่าคนแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับงานไม่ได้ ผมก็แยกไม่ได้ หากคุณไม่อยากซัพพอร์ตผม ผมไม่มีปัญหาเลย ไม่โกรธด้วย"

"ผมขอโทษ ผมเสียใจในการกระทำของผม ผมยินดีที่เราเคยรู้จักกันครับ"

"อย่าไปโทษใคร พี่กอล์ฟก็ไม่เกี่ยวที่โดนพ่วงไปด้วย มาโทษผมเถอะครับ ใครหลายคนที่บอกเป็นวงใน ไม่มีเลยครับ มีคนรู้เรื่องนี้น้อยมาก ผมบอกแล้วผมสร้างโลก 2 ใบ และเก็บไว้ลึกมากครับ"

"ผมไม่ได้มีสมองคิดเรื่องงานตอนนี้เลยครับ มันล่มสลายไปแล้ว"

>> อ่านข่าวดราม่าทุกประเด็นของ "ป๊อบ ปองกูล"

>> “ป๊อบ ปองกูล” สะกิดราคาหุ้นต้นสังกัดตกใจวูบนิดๆ รับตลาดหุ้นครึ่งวันเช้า

>> "ป๊อบ ปองกูล" กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ ควรจับตาเขาในฐานะโค้ช "The Voice"

>>7 เพลงรัก "ป๊อบ ปองกูล" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รายงานสด "ป๊อบ ปองกูล" เปิดใจประเด็นความรัก คบซ้อนนานนับ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook