เฉลิมลุยหาเสียง จ.หนองคาย โว เพื่อไทยจะกวาด ส.ส.ภาคอีสานได้ทั้งหมด

เฉลิมลุยหาเสียง จ.หนองคาย โว เพื่อไทยจะกวาด ส.ส.ภาคอีสานได้ทั้งหมด

เฉลิมลุยหาเสียง จ.หนองคาย โว เพื่อไทยจะกวาด ส.ส.ภาคอีสานได้ทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ที่ จ.หนองคาย วันนี้ (24 ก.พ. 62) เป็นวันที่ 2 ที่พรรคเพื่อไทยได้ส่งแกนนำพรรคคนสำคัญมาช่วยผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต หาเสียง โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.50 น บริเวณลานเอกชน หน้าวัดโพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานยุทธศาสตร์ปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางขึ้นเวทีปราศรัย ช่วย เขต 1 นายกฤษฎ ตันเทอดทิตย์, เขต 2 นางสาวชนก จันทาทอง และเขต 3 นายเอกธนัช อินทร์รอด โดยมีประชาชนชาวหนองคายเข้ารับฟังการปราศรัยจำนวนมาก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง กล่าวว่า ในครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่มาหาเสียงที่หนองคาย และได้ขอพรหลวงพ่อพระใส พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองหนองคายให้ เลือกผู้สมัคร ซึ่งได้เบอร์ 16 เบอร์เดียวกัน ทั้ง 3 เขต เป็นที่เดียวของประเทศไทยที่ผู้สมัครได้เบอร์เดียวกันทุกเขต ได้เป็น ส.ส.ยกจังหวัด

ตนมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะเหมา ส.ส.ภาคอีสานได้ทั้งหมด พรรคอื่นไม่ต้องหาเสียงให้เสียเวลา และไม่ต้องคิดนโยบายด้วย เพราะยังไงก็แพ้การเลือกตั้ง ตนเห็นมีการดีเบตกัน แต่ไม่เห็นมีใครมาท้าตนดีเบตบ้างเลย ตนก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีคนมาขอดีเบต จะได้รู้กันไปเลยว่าเป็นยังไง 

การเลือกตั้งครั้งนี้ถ้าพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลก็จะเป็นรัฐบาลเสียงข้างน้อย โดย ส.ว.250 คน รวมกับ ส.ส.อีก 26 คน เรียกว่า เป็นรัฐบาลเป็ดง่อย ทำอะไรไม่ได้ หลายคนบอกว่าพรรคเพื่อไทยหาเสียงโจมตีพรรคอื่น

ซึ่งก็แน่นอนนั่นเป็นเพราะมีการปฏิวัติยึดอำนาจของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปโดยไม่ชอบธรรม การจะห้ามไม่ให้ชาวนาเก็บเมล็ดพันธุ์ข้าวนั้นเป็นเรื่องที่จะเอื้อประโยชน์ต่อบริษัทใดบริษัทหนึ่งที่ต้องการผูกขาดสิทธิในการขายเมล็ดพันธุ์ข้าว ตนขอสาปแช่งให้คนคิดเช่นนี้ตกนรกทั้งเป็น

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า ปีนี้ตนอายุ 72 ปี แล้ว จะเล่นการเมืองเป็นครั้งสุดท้าย จึงอยากเห็นคนรุ่นใหม่ของพรรคเพื่อไทยได้เข้าไปนั่งในสภา โดยนโยบายของพรรคเพื่อไทยวางรากฐานไว้ดีอยู่แล้วแต่จะทำให้ดียิ่งขึ้น เช่น 30 รักษาทุกโรค ,กองทุนหมู่บ้าน, สินค้าโอท็อปกระจายสู่ต่างชาติ

ซึ่งทุกวันนี้แทบจะไม่เห็นการลงทุน เพราะต่างชาติขาดความเชื่อมั่นในรัฐบาล จึงต้องแก้ไข โดยเฉพาะการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อให้มีคนกล้ามาลงทุน จะได้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ ส่งลูกหลายไปเรียนเมืองนอกอย่างน้อยตำบลละ 1 คน รวมถึงการแก้ปัญหายาเสพติดด้วย สิ่งเหล่านี้พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่าถ้าได้เข้ามาบริหารประเทศจะทำได้จริงอย่างแน่นอน.

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เฉลิมลุยหาเสียง จ.หนองคาย โว เพื่อไทยจะกวาด ส.ส.ภาคอีสานได้ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook