"ป๊อบ ปองกูล" ลดสถานะ "โบว์" เหลือแค่พาร์ทเนอร์ ส่วนชาวเน็ตแนะนำทางออก

"ป๊อบ ปองกูล" ลดสถานะ "โบว์" เหลือแค่พาร์ทเนอร์ ส่วนชาวเน็ตแนะนำทางออก

"ป๊อบ ปองกูล" ลดสถานะ "โบว์" เหลือแค่พาร์ทเนอร์ ส่วนชาวเน็ตแนะนำทางออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อ ป๊อบ ปองกูล กลับมาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอีกครั้ง หลังจากที่มีการออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืนยันจากปาก ป๊อบ ปองกูล ที่ออกมายอมรับผิดเรื่องการคบซ้อนผู้หญิงถึงสองคนในเวลาเดียวกัน หลังจากมีภาพแต่งงานของป๊อบกับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อ ปลา ที่ป๊อบบอกว่าไม่อยากเสียเขาไป หลังจากเคยตั้งใจจะแต่งงานมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน แต่ตอนนั้นฝ่ายผู้หญิงไม่พร้อม 

ทั้งคำขอโทษและบอกว่าเสียใจจริงๆ จากปากป๊อบ หลังจากนี้ใครจะเกลียด หรือยกเลิกงานจ้าง ป๊อบก็ยอมรับคำด่าทั้งหมด และบอกว่าให้ลงที่ป๊อบคนเดียว อย่าไปว่าอะไรทั้งปลาและโบว์เลย 

ซึ่งดูเหมือนทุกอย่างในเวลานี้จะลงเอยด้วยดี ทางป๊อบที่เข้าไปเคลียร์กับโบว์และครอบครัวเรียบร้อยแล้ว แต่สีหน้าของป๊อบในตอนที่แถลงข่าวก็ยังคงดูเครียดไม่น้อย 

ซึ่งทางฝั่งโบว์ ป๊อบบอกว่าจะลดความสัมพันธ์มาเหลือแค่พาร์ทเนอร์ที่ทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งคอมเมนต์หลายคนที่เข้าไปแนะนำในโพสต์ล่าสุดของโบว์ แนะนำอยากให้ทางฝั่งโบว์เลิกกับป๊อบจริงๆ อย่างคำแนะนำนี้ที่บอกว่า 

"คุณโบว์คะ ไม่ใช่ลดฐานะนะคะ แต่คุณควรเดินออกไปเลยค่ะ จากชีวิตเขา เลิกติดต่อ ตัดขาด ไม่สงสารคุณปลา ก็สงสารครอบครัวเขาเถอะค่ะ ครอบครัวเขาไม่ผิดอะไร ก่อนหน้านี้ไม่รู้นะคะว่าคุณรู้หรือไม่รู้ว่าคบซ้อน แต่ตอนนี้คุณรู้แล้วเนอะ ไปค่ะ เดินออกไป อย่าทำให้ตัวเองที่ยืนบนจุดสวยๆ ต้องมาดูเละเลย ชีวิตต้อง move on ค่ะ"

ถึงแม้การแถลงข่าว เปิดใจเคลียร์ของป๊อบจะจบลงไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลังจากนี้ เรื่องราวของทั้งสามคน ป๊อบ-ปลา-โบว์ จะยังอยู่ในความสนใจของชาวเน็ตต่ออีกแน่นอน 

>> "ป๊อบ ปองกูล" เผยคบซ้อน 10 ปีไม่มีความสุข รับเป็นคนขี้ขลาด รังเกียจตัวเองมาก

>> "หนุ่ม คงกะพัน" โพสต์ถึง "ป๊อบ ปองกูล" สุดเทพ "ฮาร์ท เมีย 3 ลูก 9" ยังสู้ไม่ได้

>> "ป๊อบ ปองกูล" ทวิตข้อความวอนอย่าโจมตี "โบว์" "ผมผิดเอง ผมโกหกเอง"

>> อ่านข่าวดราม่าทุกประเด็นของ "ป๊อบ ปองกูล"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล" ลดสถานะ "โบว์" เหลือแค่พาร์ทเนอร์ ส่วนชาวเน็ตแนะนำทางออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook