อันธพาลครองเมือง! เผยภาพวงจรปิดนาที "แก๊งงานบวช" ยกพวกบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

อันธพาลครองเมือง! เผยภาพวงจรปิดนาที "แก๊งงานบวช" ยกพวกบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

อันธพาลครองเมือง! เผยภาพวงจรปิดนาที "แก๊งงานบวช" ยกพวกบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เขตจอมทอง ถ.เอกชัย ซึ่งที่โรงเรียนจัดเป็นสนามสอบ GAT/PAT ขณะเดียวกันนอกรั้วที่อยู่ติดกันที่วัดสิงห์ มีจัดงานบวชและมีเสียงแห่นาคเสียงดัง ทางโรงเรียนจึงขอความร่วมมือให้ลดเสียงเนื่องจากมีนักเรียนกำลังสอบ จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์นับสิบคนบุกเข้ามาภายในโรงเรียน ทำร้ายร่างกายผู้อำนวยการโรงเรียน ครู นักเรียน และทำลายข้าวของพังเสียหาย รวมทั้งมีนักเรียนหญิงถูกหอมแก้มซึ่งถือว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนที่มาจากงานบวชเพราะไม่พอใจที่โดนสั่งให้งดใช้เสียง 

>> PAT5 ป่วน! แก๊งโหด "บุกกระทืบ-ลวนลาม" นักเรียนขณะสอบ ฉุนงานบวชโดนสั่งงดใช้เสียง

>> คลิปป่าเถื่อน! วัยรุ่น บุกทำร้ายครู ลวนลามนักเรียนมัธยมวัดสิงห์ แค้นถูกงดใช้เสียง "แห่นาค"

ล่าสุด มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าประตูโรงเรียน ซึ่งสามารถจับภาพขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุมากกว่า 10 คนเดินเข้าประตูโรงเรียนมาและรุมทำร้ายเจ้าหน้าที่รปภ.ของโรงเรียน โดยมีรปภ.อีกคนหนึ่งพยายามจะเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกชี้หน้าข่มขู่จนต้องล่าถอยออกไป แม้จะมีผู้หญิงที่มาจากงานบวชเข้าห้ามปรามกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังแสดงท่าทีเกรี้ยวกราดไม่พอใจ ซึ่งต่อมามีตำรวจ 1 นาย ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในโรงเรียน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ได้มีความเกรงกลัวแต่อย่างใด

 รปภ.ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดคือหลักฐานสำคัญที่นำไปสู่การออกหมายเรียกกลุ่มวัยรุ่น 8 คน ที่บุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยกรณีว่า ขณะนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ทั้งหมด 24 ราย เป็นเยาวชน 4 ราย ในความผิดฐาน ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์, รวมกันทำร้ายผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายเจ้าพนักงาน

>> รวบแล้ว! 24 โจ๋บุกทำร้ายนักเรียน-ครูโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

>>"ผอ.มัธยมวัดสิงห์" แฉนาทีอันธพาลงานบวชบุกห้องสอบ ครูชายแขนหัก-ครูหญิงถูกตบ

>> แก๊งงานบวชวัดสิงห์ อาจเข่าอ่อน เมื่อรู้ค่าใช้จ่ายในการจัดสอบ PAT5 ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook