5 ประโยคพีคของ "ป๊อบ ปองกูล" ได้ยินแล้วเอามือทาบอก ร้องอุทานเบาๆ

5 ประโยคพีคของ "ป๊อบ ปองกูล" ได้ยินแล้วเอามือทาบอก ร้องอุทานเบาๆ

5 ประโยคพีคของ "ป๊อบ ปองกูล" ได้ยินแล้วเอามือทาบอก ร้องอุทานเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊อบ ปองกูล หลังตั้งโต๊ะเปิดใจประเด็นคบซ้อนที่ถูกปิดบังมาเนิ่นนานกว่า 10 ปี ซึ่งเรื่องดังกล่าวแม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับผิดแบบเต็มๆ แล้ว แต่ต้องบอกว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังคงคุกรุ่นอยู่ เป็นนานาความคิดเห็นมากๆ 

และในบางช่วงบางตอนของการเปิดใจ มีบางประโยคบางคำพูดของ ป๊อบ ปองกูล ที่หลายคนได้ยินถึงกับต้องอุทานเบาๆ ไม่ใช่เพราะ ป๊อบ ปองกูล พูดจาออกมาไม่ดีหรือ ป๊อบ ปองกูล พูดออกมาแบบไม่คิด แต่เป็นประโยคที่ ป๊อบ ปองกูล ตำหนิตัวเอง ซึ่งแต่ละประโยคทำเอาอึ้ง มือทาบอก พยักหน้า รู้เรื่อง!!!

ประโยคแรก ป๊อบ ปองกูล : ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวผิดทุกครั้ง ผมเคยคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอมันเลี้ยวผิดไปแล้วและเลี้ยวผิดอีก ผมก็ลืมว่าผมมาทางไหน และผมก็หลงทางกับมัน 

ประโยคที่สอง ป๊อบ ปองกูล :  ผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลา และโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดมันเกิดที่ผม ผมโกหกเขา เพื่อให้โลก 2 ใบนี้ยังอยู่กับผมได้

ประโยคที่สาม ป๊อบ ปองกูล : ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมัน แล้วผมก็ตื่นมากับมัน ไม่ต้องเกี่ยวกับทุกคนจ่อกล้องมาที่ผม ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองว่า มึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุดคนหนึ่งบนโลกใบนี้

ประโยคที่สี่ ป๊อบ ปองกูล : ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเร็จผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของผม 

ประโยคที่ห้า ป๊อบ ปองกูล : ผมไม่แมนครับ คือผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง

>> อ่านข่าวดราม่าทุกประเด็นของ "ป๊อบ ปองกูล"

>> “ป๊อบ ปองกูล” สะกิดราคาหุ้นต้นสังกัดตกใจวูบนิดๆ รับตลาดหุ้นครึ่งวันเช้า

>> "ป๊อบ ปองกูล" กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ ควรจับตาเขาในฐานะโค้ช "The Voice"

>> 7 เพลงรัก "ป๊อบ ปองกูล" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

>>“ป๊อบ ปองกูล” เปิดใจปมคบซ้อน ถีบราคาหุ้นต้นสังกัดพุ่งเหินฟ้า!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 5 ประโยคพีคของ "ป๊อบ ปองกูล" ได้ยินแล้วเอามือทาบอก ร้องอุทานเบาๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook