"โบว์" ยอมรับหัวใจยังร้องไห้อยู่ ด้านครอบครัวเสียใจมาก "เขามาหลอกลูกเรา"

"โบว์" ยอมรับหัวใจยังร้องไห้อยู่ ด้านครอบครัวเสียใจมาก "เขามาหลอกลูกเรา"

"โบว์" ยอมรับหัวใจยังร้องไห้อยู่ ด้านครอบครัวเสียใจมาก "เขามาหลอกลูกเรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ป๊อบ ปองกูล ได้ออกมาเปิดใจพูดเรื่องราวร้อนแรงประเด็นคบซ้อนมากว่า 10 ปี กับประโยคที่ ป๊อบ ปองกูล ได้สารภาพไว้ว่าเขาได้สร้างโลกขึ้นมา 2 ใบเพื่อผู้หญิงที่เขารักถึง 2 คน แต่เจ้าตัวได้เลือกแล้วโลกใบที่เขาผูกพันมากว่า 14 ปีด้วยการแต่งงานกับเจ้าสาวที่ชื่อ ปลา และเลือกปล่อยมือจากโลกอีกใบที่มีหญิงสาวที่ผูกพันมากเช่นกันคนนั้นคือ โบว์

ซึ่งล่าสุด โบว์ สาวที่ ป๊อบ ปองกูล ผูกพันมา 10 ปี ได้ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านตัวอักษรผ่าน เฟซบุ๊ค Beau Bora โดยบอกว่าตนเองไม่ใช่คนเข้มแข็ง แต่จำเป็นต้องทำเพื่อครอบครัว ทั้งที่ข้างในเจ็บปวดเหลือเกิน พร้อมกับบอกอีกว่าเธอจะกลับมาอยู่ในโลกของตัวเองแล้ว โลกที่มีแต่ความเป็นจริง 

"จริงๆ โบว์ไม่ใช่คนเข้มแข็งใดๆ เลย แต่โบว์จำเป็นต้องทำเพื่อคนเหล่านี้ ทั้งที่ข้างในเจ็บปวดและอ่อนแอเหลือเกิน มันไม่มีทางรับได้ง่ายๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น มันยังร้องไห้อยู่ตลอด แล้วก็ไม่รู้จริงๆ ว่าจะผ่านมันไปยังไง หลังจากนี้โบว์รู้แค่ว่าโบว์ต้องรักษาหัวใจของตัวเองและมีชีวิตต่อไปให้ได้ แม้ยังไม่รู้ว่าจะกลับไปยิ้มแบบเดิมได้อีกเมื่อไร แต่ขอให้เชื่อใจว่าโบว์ได้กลับมาอยู่ในโลกของโบว์เองแล้ว โลกที่มีแต่ความจริง ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแม้ว่าบางคนเราจะไม่เคยรู้จักกันเลย แต่อยากให้รู้ว่ามันมีค่ากับโบว์ในตอนนี้จริงๆ" 

นอกจากนี้ โบว์ ได้นำข้อความของพี่สาวที่ได้เขียนถึงน้องสาวสุดที่รักที่ต้องเผชิญกับฝันร้ายครั้งนี้ กำลังใจถูกถ่ายทอดมาอย่างเต็มเปี่ยม ก่อนจะปิดท้ายว่าให้น้องสาวเข้มแข็ง ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ  

FB: Angwara Jirapojaphornพี่สาวของ โบว์ ส่งกำลังใจอย่างเต็มไปด้วยความรักความห่วงใย

ต้องบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องของหัวใจและความรู้สึกล้วนๆ คนที่ถูกวิจารณ์อาจจะต้องทนระทมทุกข์ แต่ในมุมกลับกันคนที่ไม่ได้ประสบคงไม่เข้าใจในมุมของเขาเช่นกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีก้าวต่อไปที่เข้มแข็ง

>> อ่านข่าวดราม่าทุกประเด็นของ "ป๊อบ ปองกูล"

>> “ป๊อบ ปองกูล” สะกิดราคาหุ้นต้นสังกัดตกใจวูบนิดๆ รับตลาดหุ้นครึ่งวันเช้า

>> "ป๊อบ ปองกูล" กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ ควรจับตาเขาในฐานะโค้ช "The Voice"

>> 7 เพลงรัก "ป๊อบ ปองกูล" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

>>“ป๊อบ ปองกูล” เปิดใจปมคบซ้อน ถีบราคาหุ้นต้นสังกัดพุ่งเหินฟ้า!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โบว์" ยอมรับหัวใจยังร้องไห้อยู่ ด้านครอบครัวเสียใจมาก "เขามาหลอกลูกเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook