หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายกระบะบรรทุกฟางอัดก้อน-คาดไม่เห็นไฟท้าย เจ็บสาหัส 3 ราย

หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายกระบะบรรทุกฟางอัดก้อน-คาดไม่เห็นไฟท้าย เจ็บสาหัส 3 ราย

หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายกระบะบรรทุกฟางอัดก้อน-คาดไม่เห็นไฟท้าย เจ็บสาหัส 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.พ. 62)  ร.ต.ท.ศรัณญ์  วิทยาธรลิขิต รองสารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บนถนนสายบางลี่-วัดไผ่โรงวัว หน้าฟาร์มนวลกุล หมู่ 6 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีน้ำเทา ทะเบียนจังหวัดสุพรรณบุรี จอดอยู่บนถนนสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน เครื่องยนต์เสียหาย

ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายสุวิจักขณ์  อายุ 48 ปี ภูมิลำเนา ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ใกล้กันมีรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียนหมวดจังหวัดสุพรรณบุรี บรรทุกฟางอัดก้อนเต็มคัน เสียหลักพลิกตะแคงอยู่กลางถนน ซึ่งที่พื้นมีฟางอัดก้อนกระจายเกลื่อน

ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียนหมวดสุพรรณบุรี รถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียนหมวดจังหวัดสุพรรณบุรี เช่นกัน  พลิกตะแคงมีฟางก้อนกระจายเต็มถนน

นอกจากนี้ยังพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย อยู่ภายในรถ ทีมกู้ชีพและทีมกู้ภัยช่วยกันเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ออกมาปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17

จากการสอบถาม นายสังคม  อายุ 50 ปี ภูมิลำเนา ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี คนขับรถกระบะกล่าวว่า ตนขับรถกระบะบรรทุกฟางอัดก้อนมาจากวัดไผ่โรงวัว ไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดนครปฐม

โดยมาตามถนนสายดังกล่าว โดยมีภรรยาและหลานสาวนั่งมาในรถด้วย ถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งคู่กรณีพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้รถของตนพลิกคว่ำ ภรรยาและหลานสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

ด้าน ร.ต.ท.ศรัณญ์  กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถกระบะมาทางวัดไผ่โรงวัว และแล่นอยู่เลนซ้ายสุด มีรถเก๋งคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วมองไม่เห็นรถกระบะที่บรรทุกฟางมาเต็มคันและอาจจะปิดบังไฟท้าย ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่จะเสียหลักหมุนเคว้ง

จนกระทั่ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายกระบะบรรทุกฟางอัดก้อน-คาดไม่เห็นไฟท้าย เจ็บสาหัส 3 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook