"ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน มุมมอง "หญิง รฐา" ผลที่ตามมาต้องรับให้ได้ ดึงสติคนล้มอย่าข้าม

"ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน มุมมอง "หญิง รฐา" ผลที่ตามมาต้องรับให้ได้ ดึงสติคนล้มอย่าข้าม

"ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน มุมมอง "หญิง รฐา" ผลที่ตามมาต้องรับให้ได้ ดึงสติคนล้มอย่าข้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป๊อบ ปองกูล หลังเปิดใจเคลียร์ประเด็นเรื่องคบซ้อนแบบหมดใจไปเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ยังมีกลุ่มคนที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กลับกันก็มีกลุ่มคนที่เข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัวและพร้อมที่จะให้อภัย ต้องบอกว่าคนเรามีผิดพลาดกันได้ แต่จงเรียนรู้ในสิ่งที่พลาดและผิดเพื่อเป็นบทเรียนสำหรับก้าวต่อไป 

ในสภาวะที่หัวใจกำลังอ่อนแอแน่นอนว่ากำลังใจคือสิ่งสำคัญมากสำหรับ ป๊อบ ปองกูล เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างโพสต์แง่คิดพร้อมๆ ส่งกำลังใจให้ เช่นเดียวกับ หญิง รฐา ที่ได้เขียนถึง ป๊อบ ปองกูล ในฐานะพี่ชายที่เคยร่วมงานด้วย เป็นบุคคลที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบกาย แต่ในมุมของการกระทำเรื่องคบซ้อน เธอให้ข้อคิดไว้ว่า "ไม่มีใครสนุกไปกับการหลอกลวงคน ต้องโกหกคนที่เราใกล้ชิด ต้องหลบซ่อน ต้องคิดแก้ปัญหาต่างๆ มากมายที่เข้ามา สิ่งเหล่านี้มันคือกรรมที่เขาสร้างและจากนี้เขาต้องแบกรับ"

ซึ่งข้อความเต็มๆ มีดังนี้  "ส่วนตัวเคยเจอพี่ป๊อบบ้างนะคะ ชื่นชมในความสามารถทั้งการร้องเพลง และอารมณ์ขัน เจอพี่บ่อยในงานที่เป็นความสุขของคนอื่น จะมีพี่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนในงานเสมอ หลายๆ ครั้งเราเห็นพี่เขาพูด หรือเตือนสติคนรอบข้างได้ ทำได้ดีด้วย มีความห่วงใยเพื่อนพี่น้องในวงการ เป็นมุมที่เราได้เห็น แต่ก็เหมือนกับมนุษย์ทุกคน พอเป็นเรื่องของตัวเอง มักจะหาทางออกไม่ได้ทุกที"

"เหตุการณ์ครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิตไม่ใช่แค่ตัวบุคคลในเหตุการณ์ แต่รวมถึงทุกคนที่ได้ตามข่าวนี้มาในช่วงหลายวัน ล้อเลียนบ้าง ก่นด่าบ้าง โกรธบ้าง สงสาร เข้าใจ หรือไม่เข้าใจบ้างก็มี เราเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ได้ แต่เราอย่าถึงอาฆาต แค้นใครจากการกระทำนี้ เพราะสุดท้ายมันคือเรื่องของเขา ชีวิตของเขา หญิงว่าตลอดระยะเวลา 10 ปี หรือ 14 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครสนุกไปกับการหลอกลวงคน ต้องโกหกคนที่เราใกล้ชิด ต้องหลบซ่อน ต้องคิดแก้ปัญหาต่างๆ มากมายที่เข้ามา สิ่งเหล่านี้มันคือกรรมที่เขาสร้างและจากนี้เขาต้องแบกรับ"

"หลังจากนี้ขอให้มีสติ ในการเริ่มต้นชีวิตการแต่งงาน เราอาจจะใช้ชีวิตสนุกสนานมานานพอแล้ว แต่ชีวิตหลังจากมรสุมนี้ต่างหาก ที่จะพิสูจน์ว่าเราเป็นคนยังไง ยังคงเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างมีสติ และประคับประคองชีวิตตนเอง ให้อยู่ในทิศทางที่ไม่ทำร้ายใครทั้งทางร่างกายและจิตใจนะ รวมถึงเราทุกคนด้วย คนล้มอย่าข้าม เขาต้องการกำลังใจ คำสอนที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เล็กจนโต...สู้ๆ ค่ะ

>> อ่านข่าวดราม่าทุกประเด็นของ "ป๊อบ ปองกูล"

>> "ป๊อบ ปองกูล" กับ 5 เหตุผลที่แฟนๆ ควรจับตาเขาในฐานะโค้ช "The Voice"

>> 7 เพลงรัก "ป๊อบ ปองกูล" ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน มุมมอง "หญิง รฐา" ผลที่ตามมาต้องรับให้ได้ ดึงสติคนล้มอย่าข้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook