แห่ตีเลขเด็ด รถเก๋งชนแม่วัวนอนตายสลดข้างถนนเข้าเมืองระยอง

แห่ตีเลขเด็ด รถเก๋งชนแม่วัวนอนตายสลดข้างถนนเข้าเมืองระยอง

แห่ตีเลขเด็ด รถเก๋งชนแม่วัวนอนตายสลดข้างถนนเข้าเมืองระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งชนแม่วัวตายคาที่ ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าเมืองระยอง กันชนหน้า-ฝากระโปรง แทบหลุดออกจากตัวถังรถ ชาวบ้านแห่มาดูเลขทะเบียนเพื่อตีเป็นเลขเด็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. นายสัตวแพทย์ชัชชัย สามารถ สัตวแพทย์เทศบาลเมืองมาบตาพุด รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนวัวที่บริเวณถนนสุขุมวิท จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น แคมรี่ Hybrid สีเทา ทะเบียน กทม. ที่สภาพด้านหน้าพังยับ กันชนหน้าและฝากระโปรง แทบหลุดออกจากตัวถังรถหลังชนเข้ากับ วัวเพศเมีย อายุประมาณ 1 ปี น้ำหนักประมาณ 200 กิโลกรัม ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองระยอง

โดยมีชาวบ้านที่เปิดร้านค้าขายของอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ต่างรีบออกมาดูหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อนำเลขทะเบียนรถ ตีเป็นเลขเด็ด เพื่อซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้ พร้อมกับยอมรับว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตามท้องถนน ทำให้ตนเคยประสบโชคลาภมาแล้วหลายครั้ง

ขณะที่ นายสัตวแพทย์ชัย เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 03.00 น. ของวันนี้ โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าของวัว และเจ้าของรถยนต์เก่งที่ประสบอุบัติเหตุได้ไปไกล่เกลี่ยยอมความกันที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ซึ่งทุกฝ่ายตกลงยอมความตกลงกันได้ โดยเจ้าของวัวได้ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถยนต์เก๋ง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้ นายสัตวแพทย์ธัชชัย ยังฝากถึง ผู้เลี้ยงสัตว์ให้เฝ้าระวังหากปล่อยสัตว์มาหากินตามทางหรือในที่สาธารณะ ควรใช้ความระมัดระวังและเฝ้าดูให้ดี เนื่องจากหากเกิดเหตุขึ้นในลักษณะนี้อาจจะต้องเสียเงิน ที่จะต้องชดใช้ให้กับผู้เสียหายด้วย และเหตุในครั้งนี้ถือว่าโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่เป็นภาพสลดให้กับคนที่ขับรถผ่านไปมา เมื่อเห็นวัวถูกรถชนตายอยู่ข้างถนน

>> เลขเด็ดส่งตรงจากเชียงใหม่ "ดาบสืบสวนภาค 5 - เจ้าแม่คำนวณหวย" ก็มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook