พ่อหัวร้อน คว้ามีดแทงลูกชาย ฉุนทำการบ้านไม่เสร็จ ย่าช่วยห้ามเจ็บด้วย

พ่อหัวร้อน คว้ามีดแทงลูกชาย ฉุนทำการบ้านไม่เสร็จ ย่าช่วยห้ามเจ็บด้วย

พ่อหัวร้อน คว้ามีดแทงลูกชาย ฉุนทำการบ้านไม่เสร็จ ย่าช่วยห้ามเจ็บด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายชาวจีนวัย 8 ขวบ ทำการบ้านไม่เสร็จ โดนพ่อด่า-ทุบตี-คว้ามีดแทงขา ฝ่ายย่าช่วยห้ามเจ็บตัวด้วย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่เมืองเชินโจว มณฑลหูหนาน เด็กชายวัย 8 ขวบคนหนึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบที่ขาซ้าย ขณะเดียวกันแพทย์ยังตรวจพบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายอีกหลายแห่ง ทั้งบริเวณศีรษะ หลัง และก้น

รายงานระบุว่า ผู้ที่ลงมือทำร้ายเด็กชายคือพ่อแท้ๆ ของเขาเอง โดยสาเหตุมาจากเด็กชายทำการบ้านช่วงวันหยุดฤดูหนาวไม่เสร็จ ไม่ทันกำหนดที่ต้องส่งในวันเปิดเทอมวันแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (21 ก.พ.) ทำให้ไม่ได้รับหนังสือของภาคเรียนใหม่

ฝ่ายผู้เป็นพ่อเมื่อรู้เรื่องเข้าก็รู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก ลงโทษด้วยการให้นั่งคุกเข่า รวมถึงทุบตีดุด่าลูกชายสารพัดแต่กระนั้นก็ยังไม่หายโมโห จึงหันไปคว้าเอามีดทำครัวมาทำท่าขู่จะแทง ก่อนสุดท้ายจะจบลงที่ลูกถูกแทงที่ขา ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนดังกล่าว

แพทย์กล่าวว่า เด็กชายบาดเจ็บหนักที่ขาซ้าย มีแผลถูกแทงกว้างกว่า 10 เซนติเมตร ลึกถึงกระดูก สร้างความเสียหายต่อเส้นเลือดและเส้นประสาทและเส้นเลือดถูกตัดขาด โดยเด็กชายต้องพักรักษาในโรงพยาบาลอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และพักฟื้นต่ออีก 3 สัปดาห์ ซึ่งระหว่างนั้นต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยด้วย

ขณะที่แม่เลี้ยงของเด็กชายบอกว่า ตอนนั้นพ่อของเด็กชายทำไปด้วยความหุนหันพลันแล่น ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ลูกเจ็บ โดยฝ่ายย่าได้พยายามเข้ามาช่วยห้ามปราม ก่อนจะถูกมีดบาดที่บริเวณฝ่ามือ ซึ่งภายหลังจากเกิดเรื่องพ่อของเด็กชายก็รู้สึกผิดและเสียใจอย่างมาก

นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่า เพราะเด็กชายใช้ชีวิตอยู่กับผู้สูงอายุช่วงก่อนหน้านี้ นิสัยจึงดื้อรั้นหัวแข็ง ทำให้สมาชิกในครอบครัวต้องปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงทำให้ผู้เป็นพ่อต้องอารมณ์ไม่ดีอยู่เสมอด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook