“โอ๊ต ปราโมทย์” ไม่รู้จริงๆ “ป๊อบ ปองกูล” คบซ้อนซุ่มแต่งเงียบ งงอยู่เฉยๆ ก็ถูกด่าไปด้วย

“โอ๊ต ปราโมทย์” ไม่รู้จริงๆ “ป๊อบ ปองกูล” คบซ้อนซุ่มแต่งเงียบ งงอยู่เฉยๆ ก็ถูกด่าไปด้วย

“โอ๊ต ปราโมทย์” ไม่รู้จริงๆ “ป๊อบ ปองกูล” คบซ้อนซุ่มแต่งเงียบ งงอยู่เฉยๆ ก็ถูกด่าไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกโยงเข้าร่วมประเด็นดราม่าอย่างไม่ทันตั้งตัว สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ถึงกรณีที่รุ่นพี่คนสนิท ป๊อบ ปองกูล คบซ้อนจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่หลายคนต่างนำกลับมาแชร์อีกครั้งก็คือ การให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่ผ่านทางรายการ โดยเผยว่า ป๊อบ ปองกูล ไม่ชอบให้พูดชื่อแฟนออกสื่อ

ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่า ตนไม่เคยรู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด ยอมรับงงเหมือนกันที่อยู่ดีๆ ตนก็ถูกโยงทำให้โดนด่าไปด้วย พร้อมบอกถึงแม้จะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ ป๊อบ ปองกูล ทำ แต่ก็ขอยืนข้างๆ คอยให้กำลังใจ เหมือนกับช่วงเวลาที่ตนแย่ที่สุด พี่คนนี้ก็ไม่ได้หายไปไหน

พอได้ทราบข่าว ป๊อบ ปองกูล แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
“สิ่งที่ทำให้ได้ดีที่สุด ก็คือให้กำลังใจทุกๆ คนครับ รวมไปถึงให้กำลังใจคนรอบข้างด้วย ตัวเราเองด้วย มันก็เกิดผลกระทบในวงกว้างอย่างที่ทุกคนเห็นครับ”

เรารู้จักกับผู้หญิงทั้ง 2 คนเลยไหม ?
“ด้วยความสัตย์จริงเลยนะครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย ไม่เคยรู้มาก่อนเลย เราพูดกันตามความจริง ถ้าพี่ป๊อบจะแต่งงาน และถ้าผมรู้เรื่อง ผมจะไม่ไปงานแต่งเหรอ ผมอาจจะเพิ่งมาสนิทกับพี่เขา 2-3 ปีหลัง แต่ ณ ตอนนี้ก็ถือว่าสนิทในอันดับต้นๆ เลยก็ได้ แล้วผมจะไม่ไปเหรอ ต่อให้เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็จะต้องไปงานแต่ง แต่นี่ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมรู้พร้อมกับพี่ๆ ทุกคนเลยครับ”

ได้เห็นภาพงานแต่งที่ออกมา ตอนแรกเราคิดว่าอะไร ?
“ตอนนั้นผมกำลังถักผมอยู่ แล้วพีอาร์ก็ส่งมา ผมดูข่าวยังบอกว่า บ้า ไม่จริง ไม่เชื่อ ปัดโธ่ โปรโมทเพลง บ้าบอ ผมยังไลน์ไปหาพี่ป๊อบเลยว่า อ้วน เดี๋ยวนี้เราโปรโมทเพลงแรงเนอะอ้วนเนอะ เล่นอะไรเนี่ย จนเวลามันล่วงเลยไปถึงตอนเย็น พอได้รู้ว่ามันคือเรื่องจริง ต้องยอมรับว่าตกใจ ที่ผมไลน์ไปเขาก็ไม่ตอบ และไม่ได้อ่านไลน์ผมด้วย”

แต่ในกระแสโซเชียลคิดว่าเรารู้เห็นเป็นใจด้วย ?
“เหมือนที่ผมบอกตลอดเลยครับ บุคลิกของผมน่าโดนด่าอยู่แล้ว ซึ่งทุกคนก็รอจะด่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ผมนอนตื่นเช้ามาและติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 5 เราก็ตกใจ เพลงใหม่ยังไม่ปล่อยเลย ทำไมคนพูดถึงเราเยอะจังเลย พอกดเข้าไปดู อ้าว โอ๊ตเกี่ยวอะไร ไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าเรื่องจะมาถึงผมเหมือนกัน ซึ่งผมก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เงียบและอยู่เฉยๆ วันหนึ่งเวลาจะบอกเองว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นยังไง”

พอคนได้เห็นสัมภาษณ์เราทั้งคู่ในรายการ ว่าไม่ยอมพูดชื่อแฟนออกสื่อ คนก็ยิ่งโยงไปใหญ่ ?
“เรื่องที่ผมไม่พูดชื่อแฟนในรายการ ผมสามารถอธิบายได้ คือเราถ่ายรายการด้วยกันบ่อย และมุกที่ห้ามพูดชื่อแฟน ผมว่าผู้ชายทุกคนเล่นเหมือนกันหมด แล้วในรายการพอเราเล่นไป เวลาที่ผมโดนพี่ป๊อบโจมตีหนักๆ เราจะมีไม้เด็ดนี้ ห้ามพูดชื่อแฟนในรายการนะ เขาเป็นคนบอกเราว่า แฟนเขาไม่อยากออกสื่อ และให้เกียรติแฟน นั่นคือสิ่งที่ผมจำไปในแกนสมองเสมอว่าทุกครั้งที่เราจะถึงทางตันแล้ว เราต้องงัดไม้นี้มาเล่นมัน แล้วมันจะหยุดด่าเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เราเล่นด้วยกันประจำอยู่แล้ว ถ้าผมรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นแบบนี้ ผมไม่อุตริให้คนมาด่าหรอก เพราะผมไม่รู้ไง ผมเลยอยากถามว่าผมทำผิดอะไร คนถึงมารุมด่าผมขนาดนี้”

IG oatpramoteป๊อบ โอ๊ต คู่ซี้

ตอนนั้นเรารู้ไหมว่าแฟนเขาชื่ออะไร ?
“ผมว่าทุกคนในวงการรู้ว่าพี่ป๊อบคบใครตอนนั้น ซึ่งผมก็ไม่อยากไปเอ่ยถึงบุคคลที่สาม แต่เรื่องที่เขาแต่งงานผมไม่รู้เลย เพราะฉะนั้นก็เป็นคำตอบอยู่แล้วว่าผมรู้แค่ไหน”

มีโอกาสเคยเจอแฟนเขาไหม ?
“เจอครับ หมายถึงคนไหนอะ (คนที่ไม่ได้แต่งงานด้วย ?) อ่อ เจอครับเจอ แต่กับอีกคนไม่เคยเจอเลยครับ ด้วยความสัตย์จริง ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยครับ ผมเพิ่งมาสนิทกับพี่ป๊อบจริงๆ 2-3 ปีนี้เอง ฉะนั้นผมมองว่าการเป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ ไม่ได้หมายความว่าจะเล่าทุกเรื่อง ทุกคนบนโลกนี้มีความลับ และในความลับนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเล่าให้ใครฟังบ้าง อาจจะมีความลับนี้กับเพื่อน แต่เราเล่าให้พ่อแม่ฟัง ความลับนี้อาจจะเป็นความลับกับพ่อแม่ แต่เล่าให้เพื่อนฟัง ซึ่งมันก็แล้วแต่”

หลังจากมีข่าว มีโอกาสได้คุยกับป๊อบบ้างหรือยัง ?
“เต็มที่คือผมให้กำลังใจ ผมรู้ว่ามันแย่แหละ เรื่องของการทำผิดก็เป็นเรื่องของการทำผิด ผมไม่ได้สนับสนุน และผมก็ไม่ได้เห็นดีเห็นงามด้วยกับสิ่งที่เขาทำ ซึ่งผมก็บอกไปด้วยความสัตย์จริง ผมก็ไม่โอเค แต่ผมก็ทำได้เต็มที่คือให้กำลังใจ และบอกเขาไปว่า วันที่เราแย่ เป็นพี่ป๊อบนี่แหละที่อยู่ข้างเรา เพราะฉะนั้นวันนี้พี่แย่ ผมจะไม่ทิ้งพี่ และผมก็จะอยู่ข้างๆ พี่ คือคนเราบางทีเวลาเจออะไรหนักๆ ก็ไม่อยากให้ทุกคนไปดุด่า ถ้ามันคิดสั้นขึ้นมาแล้วเป็นอะไรไป ทุกคนที่รุมด่าโอเคเหรอ แล้วผมไม่อยากมีผีเพื่อน มันรู้ว่าบ้านเราอยู่ไหนบ้าง มันหลอกเราได้ตลอดเวลา ผีนางรำก็วิ่งหนีไม่ตามมาบ้านแล้ว แต่ผีเพื่อนรู้ว่านอนตรงไหน บ้านอยู่ตรงไหน มาได้ตลอด”

ก่อนหน้านี้มีข่าวเรา แล้วก็มาข่าวป๊อบในเวลาใกล้กัน คนก็เลยเหมารวม ?
“เสียใจครับ แล้วผมก็รู้สึกว่า ทำไมเราอยู่ในยุคที่ทุกคนสามารถด่าคนอื่นได้โดยที่ไม่ต้องไตร่ตรองอะไรเลย ผมก็บอกเหมือนเดิม สิ่งที่พี่ป๊อบทำไม่ได้ถูก แต่การที่เราไปด่าเขา โดยใช้คำพูดคำจาแย่ๆ เป็นสิ่งที่ผมไม่โอเคเลย อยากจะบอกทุกคนเลยว่าเพจ หรืออะไรก็ตาม ที่เอารูปผมกับพี่ป๊อบไปแปะ แล้ว vs กับคนในวงการบันเทิงอีกหลายๆ คน ซึ่งผมมองว่ามันยิ่งกว่าการบูลลี่อีกนะ มันคือการเอารูปคนอื่นมาเปรียบเทียบกับเรา ให้เราดูต่ำลง ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่เกิดกับตัวเองไม่เข้าใจหรอก วันหนึ่งถ้ามันเกิดกับคนใกล้ตัวของคุณ หรือมันเป็นเรื่องของคุณ มันไม่ใช่เรื่องตลกเลยครับ แล้วคนที่เขาอยู่ในรูปภาพทั้งหมด เป็นเพื่อนในวงการ ถามว่าผมมองหน้ากันยังไง แล้วคนก็มาล้อว่าไอ้อ้วน ไอ้เจ้าชู้ ไอ้คนเลว ดูนี่เขาเป็นคนดีจะตาย มันไม่ใช่เรื่องตลก”

เคยมีคนมาว่าเราต่อหน้าไหม ?
“เป็นแซว แต่แซวแรง แล้วก็ส่วนใหญ่จะเป็นขอถ่ายรูป ตอนขอถ่ายอะดี แต่ตอนแท็กมา แล้วเขียนแคปชั่นมาเนี่ย... ก็น่ารักครับ (ยิ้ม)”

แสดงว่าเราเห็นคำที่เขาว่าเราวิจารณ์เรา ในหลายๆ เพจ ?
“โอ๊ย มันไม่ใช่แค่ผมเห็นหรอกครับ คนอื่นก็เห็น (หัวเราะ) เข้าไปในทวิตเตอร์เลยครับ แฮชแท็ก #โอ๊ตปราโมทย์ สนุก อรรถรส (หัวเราะ)”

มีผลกระทบกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นไหม ?
“มีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของพี่ป๊อบไหม ก็มีอยู่แล้วครับ เราก็ทำได้เต็มที่ก็คือ เราเป็นน้องชายที่สนิทที่สุดก็คงจะต้องให้กำลังใจ แล้วผมก็ไลน์หาตลอด อ่านบ้างไม่อ่านบ้างก็ไม่เป็นไร ก็ไลน์ไปทิ้งไว้ว่าสู้พี่ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ เรื่อง แล้วก็ไม่ทิ้งไปไหน อยู่ตรงนี้ วันที่ผมแย่ก็มีมันที่ประคองเราขึ้นมา ฉะนั้นวันนี้ที่มันแย่ ชีวิตผมก็มีเพื่อนไม่กี่คนหรอก มันไม่ใช่คนดีที่สุดสำหรับผม แต่ผมก็รักมันที่สุด”

ผลงานของป๊อบ อย่างเพลงก็มีการเลื่อนปล่อยแบบไม่มีกำหนด ?
“อันนี้ผมไม่รู้ครับ ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า ผมไม่รู้ว่าแพลนมันเป็นยังไง แล้วก็จะมีการเลื่อนไหม เราก็ทำหน้าที่ของเรา เพลงของเราให้ดี”

คอนเสิร์ตยังวันเดิมใช่ไหม ?
“ณ ตอนนี้นะครับก็ยังเป็นเหมือนเดิม ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนะในระหว่างนี้ ณ ตอนนี้ที่รู้คือทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม”

ถ้ากระแสมันไม่ซาลง แล้วป๊อบเขาถอนตัว เราโอเคไหม ?
“ทุกอย่างต้องเคารพการตัดสินใจของเขาครับ ทั้งพี่ป๊อบ หรือว่าผู้ใหญ่ ซึ่งผมไม่มีอำนาจไปตัดสินตรงนั้น ไปตัดสินใจแทนเขาไม่ได้ แต่ว่าสิ่งที่เราทำได้คือให้กำลังใจ บอกให้สู้ๆ ครับ”

>>ชาวเน็ตจับโป๊ะ "ป๊อบ ปองกูล" โดนแฉความกลัว ห้ามพูดชื่อแฟนออกสื่อ

>>"ป๊อบ ปองกูล" เผยคบซ้อน 10 ปีไม่มีความสุข รับเป็นคนขี้ขลาด รังเกียจตัวเองมาก

>>"ป๊อบ ปองกูล" ลดสถานะ "โบว์" เหลือแค่พาร์ทเนอร์ ส่วนชาวเน็ตแนะนำทางออก

>>5 ประโยคพีคของ "ป๊อบ ปองกูล" ได้ยินแล้วเอามือทาบอก ร้องอุทานเบาๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “โอ๊ต ปราโมทย์” ไม่รู้จริงๆ “ป๊อบ ปองกูล” คบซ้อนซุ่มแต่งเงียบ งงอยู่เฉยๆ ก็ถูกด่าไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook