"เอ็ม บุษราคัม" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 "ตาหม่ำ-ยายมด" ดีใจมาก

"เอ็ม บุษราคัม" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 "ตาหม่ำ-ยายมด" ดีใจมาก

"เอ็ม บุษราคัม" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 "ตาหม่ำ-ยายมด" ดีใจมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความสงสัยให้แฟนๆ ที่ติดตามเมื่อวันที่จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ลูกสาว น้องนาฬิกา ที่มีอายุครบ 1 ขวบ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจาก เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ได้เขียนข้อความบรรยายถึงของขวัญวันเกิดที่จะให้ลูกสาวคนนี้ โดยบอกว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ ทำให้หลายคนตีความไปว่าสาวเจ้าอาจจะตั้งท้องลูกคนที่ 2 แต่ในตอนนั้นเธอไม่ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ล่าสุดนี้ เอ็ม บุษราคัม ได้โพสต์ข้อความเพื่อประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ ว่าตอนนี้นั้นอยู่ในช่วงตั้งท้องได้ 3 เดือนนิดๆ แต่ยังไม่รู้เพศของลูกคนนี้ โดยเธอได้โพสต์ภาพครอบครัว และข้อความประกอบไว้ว่า

"อยากได้อะไรต้องได้!! ว่าจะอุ๊บอิ๊บไว้อีกสักพัก แต่ไม่ไหวละ แพ้ท้องจนน้ำหนักลดฮวบ ตาโหลหมดแล้ว ประกาศแก้เคล็ดเลยละกัน (เคยแพ้ท้องหนักตอนท้องนาฬิกา พอประกาศว่าท้อง อาการแพ้ท้องหายไปเลย หวังว่าวิธีนี้ยังเวิร์คอยู่)"

"เบบี๋นัมเบอร์ทู มาตั้งแต่ตอนไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อสิ้นปีแล้ว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร ปวดท้องหน่วงๆ เหมือนจะเป็น ปจด ด้วย แล้วก็มีเลือดสีน้ำตาลออกมา ใจคิดว่า เฮ้ออออ เมนส์มาแล้ว ไม่อยากเป็นเมนส์เลย (เวลาให้นมลูกจะไม่มี ปจด นะคะ แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนด้วยค่ะ) เพราะก่อนจะปล่อยมีน้อง ก็หยุดให้นมเจ่เจ๊ไปแค่ไม่กี่วันเอง แล้วตอนไปเที่ยว นาฬิกาก็ติดแม่หนักมากกกกกกกแบบไม่เอาใคร ป่าป๊ายังไม่เอาอ่า ยังแซวกันเล่นๆ กับสามีอยู่เลยว่า หรือน้องจะมาแล้วเพราะนาฬิกาหวงแม่มากกกกก แต่ก็ไม่คิดว่าที่พูดเล่นจะเป็นจริง จนกระทั่งกลับไทยแล้วแพลนไว้ว่าจะไป ทำสวยชุดใหญ่ก่อนมีลูกคนที่สอง ก็เลยคิดว่า เออๆ ตรวจก่อนไปทำสวยละกัน ปรากฏว่า ขึ้นขีดเดียว ก็เลยจะหยิบไปทิ้ง และก็ ปรากฏว่า เห็นอีกขีดจางๆ ฝันทำสวยสลายไปในพริบตา สงสัยลูกไม่อยากให้ทำ" 

IG emmeemmครอบครัว เอ็ม บุษราคัม
"คนที่สองต่อไม่รอแล้วนะ ไหนๆก็เหนื่อยแล้วก็ให้มันสุดๆไปเลย ร่างพังแล้วก็ให้พังทีเดียวจะได้ซ่อมทีเดียวเลย แพลนไว้ว่าอยากมีไล่เลี่ยกัน อายุไม่ห่างกันเพราะจะได้ใช้ของด้วยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ ที่สำคัญไม่อยากให้นาฬิการู้ความไปมากกว่านี้ แอบกลัวว่าลูกคนโตจะน้อยใจแล้วไม่รักน้อง ทุกวันนี้ให้นาฬิกาหอมท้องทุกวันแล้วบอกว่าน้องอยู่ในนี้นะ หอมน้องก่อน มาดามก็จะเอาหน้ามาซุก มันมีความสุขในหัวใจมากๆ สำหรับคนเป็นแม่"

งานนี้แฟนคลับเข้ามายินดีกับคุณแม่เอ็ม ยกใหญ่ ทางด้านคนในครอบครัวอย่าง มด จ๊กมก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "หลานยายมาแล้ว" ซึ่งเอ็ม ก็ได้ตอบกลับว่า "สมใจตากับยายแล้วนะคะ"

 >>หม่ำ จ๊กมก ได้อุ้มหลานแล้ว "เอ็ม บุษราคัม" คลอดลูกคนแรก

>>"เอ็ม บุษราคัม" ระบายความในใจ ให้ลูกเรียก "หม่าม้า" แต่โดนมองว่าลืมกำพืด

>>คุณตาหม่ำปลื้มแน่นอน น้องนาฬิกามาในลุคหมวยหนุนกระติบ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เอ็ม บุษราคัม" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 "ตาหม่ำ-ยายมด" ดีใจมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook