หนุ่มเบญจเพสมอบตัว เตะก้านคอเด็กเสิร์ฟถึงตาย โดนแจ้งข้อหาหนัก

หนุ่มเบญจเพสมอบตัว เตะก้านคอเด็กเสิร์ฟถึงตาย โดนแจ้งข้อหาหนัก

หนุ่มเบญจเพสมอบตัว เตะก้านคอเด็กเสิร์ฟถึงตาย โดนแจ้งข้อหาหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 25 ปี มอบตัวถูกแจ้งข้อหาหนัก หลังเตะก้านคอเด็กเสิร์ฟสถานบันเทิงถึงตาย ปฎิเสธไม่ได้รุมทำร้าย แต่คนตายท้าทายขอตัวต่อตัว ยอมรับเสียใจ พร้อมเยียวยา

(27 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ทำการสอบสวน นายณธีพัฒน์ อายุ 25 ปี หลังชกต่อยกับ นายชาย อายุ 29 ปี บริเวณถนนหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเวลา 05.50 น. วานนี้ ( 26 ก.พ.) กระทั่งนายชายถูกเตะก้านคอหมดสติ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับนายณธีพัฒน์ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

โดย นายณธีพัฒน์ เปิดเผยว่า ตนเองทำงานเป็นการ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.หางดง หลังสถานบันเทิงปิด ตนพร้อมเพื่อนได้เดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงที่โรงแรมดังกล่าวต่อ กระทั่งถึงเวลาสถานบันเทิงปิด จึงออกมานั่งกินกันต่อหน้าร้าน โดยตนได้มีเรื่องราวกับเพื่อนผู้เสียชีวิต และเกิดกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย

>> หนุ่มพลเมืองดีตายเศร้า หย่าศึกโจ๋วางมวย เจอเตะก้านคอ-รุมกระทืบจนหยุดหายใจ

ขณะที่ผู้เสียชีวิตได้เข้ามาห้ามและท้าทายขอชกกับตนเองตัวต่อตัว ซึ่งฝ่ายนั้นมีกว่า 10 คน ฝ่ายตนมีเพียงตนกับเพื่อนชายและเพื่อนหญิงอีก 2 คนเท่านั้น ตนจึงตกลงชกกับผู้เสียชีวิตแบบตัวต่อตัว ระหว่างที่ชกกันอยู่ได้แตะไปที่ก้านคอใส่ไปครั้งหนึ่ง กระทั่งอีกฝ่ายหมดสติ

ในครั้งแรกไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมาก แต่มารู้ข่าวอีกทีว่าเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ตนจึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่ออยากจะช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยส่วนตัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่เพื่อนหญิงของนายณธีพัฒน์ เป็นพยานที่อยู่ในคืนเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุมีหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เห็นผู้เสียชีวิตท้าทายขอชกต่อยกับนายณธีพัฒน์ ไม่ได้มีการรุมทำร้ายเหมือนที่เป็นข่าวออกไปก่อนหน้านั้น

โดยหลังชกต่อยกันผู้เสียชีวิตได้หมดสติไปครั้งหนึ่ง แต่ก็ลุกขึ้นมาท้าทายขอชกอีก แม้ทุกคนจะพยายามห้ามปรามแล้วก็ตาม ซึ่งผู้เสียชีวิตก็รู้จักกับกลุ่มคนตนเอง เพราะทำงานเป็นเด็กเสริฟ์สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่

พ.ต.ท.วิสูตร วงศ์ใหญ่ รองผู้กำกับการ สภ.ช้างเผือก กล่าวว่า วันนี้ผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนด้วยตนเอง ไม่มีเจตนาหลบหนี จึงแจ้งข้อกล่าวหาและจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องต่อศาล ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเจตนาทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้เจตนาจะให้ถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามผลของการกระทำดังกล่าวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเจ้าหน้าที่ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook