แม่สุดช้ำ ลูกทารกถูกหลานสาว 4 ขวบ กระหน่ำตี กลับต้องทนนิ่งเฉย

แม่สุดช้ำ ลูกทารกถูกหลานสาว 4 ขวบ กระหน่ำตี กลับต้องทนนิ่งเฉย

แม่สุดช้ำ ลูกทารกถูกหลานสาว 4 ขวบ กระหน่ำตี กลับต้องทนนิ่งเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สุดช้ำ ลูกชายวัยไม่ถึงเดือนถูกหลานสาววัย 4 ขวบ กระหน่ำทุบตี แต่กลับทำอะไรไม่ได้ ต้องทนกลืนความปวดใจ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเรื่องราวน่าสะเทือนใจที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้คนส่วนใหญ่เฉลิมฉลองวันปีใหม่กันอย่างชื่นมื่น แม่ลูกอ่อนคนหนึ่งในเมืองเจียซิ่ง มณฑลเจ้อเจียง กลับไม่มีความสุข เหตุเพราะลูกทารกถูกทุบตีจนตาบวมแดงเลือดซิบ แต่ตนเองกลับไม่มีกำลังปัดป้อง ทำได้เพียงกล้ำกลืนความเจ็บช้ำ

โดยแม่คนดังกล่าวได้พูดระบายความทุกข์นี้ในกลุ่มวีแชท บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนก็ถูกหลานสาวตบตี แต่ตนต้องทนมาตลอด เพราะ “ผู้อยู่เบื้องหลัง” หลานสาวแข็งแกร่งมีอำนาจ หลานสาวมีผู้เป็นย่าคอยปกป้อง ว่าไม่ได้ ตีก็ไม่ได้ ถูกคุ้มกันแน่นหนา และไม่คาดคิดว่าหลานสาวจะมาลงมืออำมหิตกับลูกชายวัยทารกในผ้าอ้อมของตนอีก กระหน่ำตบตีใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งจากภาพที่แม่คนดังกล่าวส่งในกลุ่มแชท ปรากฏให้เห็นบริเวณรอบดวงตาของหนูน้อยมีบาดแผลบวมแดงอยู่ทั่ว ขณะเดียวกันก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นฝ่ายหลานสาวกระหน่ำตบตีหนูน้อยอย่างแรง ขณะที่ฝ่ายหนูน้อยไร้แรงต่อสู้ขัดขืน ได้แต่นอนร้องไห้จ้าอยู่บนเตียง

ตามที่แม่คนดังกล่าวเล่า หลังเกิดเหตุคนในบ้านยังไม่ให้พาหนูน้อยไปโรงพยาบาล โดยให้เหตุผลว่าไปโรงพยาบาลในเดือนแรกของปีเป็นสิ่งไม่ดี จะมีความซวยเผชิญกับเคราะห์ร้าย

ต่อมาแม่คนดังกล่าวได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ว่าหนูน้อยถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว พบว่าไม่เป็นอันตรายแรง ขณะที่พ่อแม่ของหลานสาวก็ได้มาขอโทษ พร้อมกับบอกว่าจะสั่งสอนลูกสาวให้ดี

ทั้งนี้ ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพากันแสดงความไม่พอใจ วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บางคนบอกว่า “ถ้าลูกสาวฉันถูกตี ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องกันก็จะพูด หากนี่เป็นหลานสาวฉัน ฉันก็จะสั่งสอนให้รู้สำนึก ตอนเด็กไม่สอน โตขึ้นจะไหวหรือ ต้องฝืนใจตีสักครั้งเธอจะได้จำ” ขณะที่บางส่วนถามถึงฝ่ายสามีว่าทำอะไรอยู่ พร้อมกับตำหนิฝ่ายครอบครัว

>> เด็กหญิง 5 ขวบโยนน้องชายลงจากตึกดับคาที่ หลังได้ยินคำพูด แม่มีน้องก็ไม่รักเธอแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่สุดช้ำ ลูกทารกถูกหลานสาว 4 ขวบ กระหน่ำตี กลับต้องทนนิ่งเฉย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook