ที่แท้เมียสั่งฆ่าผัว จ้างมือปืนยิงผู้รับเหมาดับคาที่ พบเคยใช้ลูกเขยหามือปืนให้

ที่แท้เมียสั่งฆ่าผัว จ้างมือปืนยิงผู้รับเหมาดับคาที่ พบเคยใช้ลูกเขยหามือปืนให้

ที่แท้เมียสั่งฆ่าผัว จ้างมือปืนยิงผู้รับเหมาดับคาที่ พบเคยใช้ลูกเขยหามือปืนให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีมือปืนขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามประกบยิงผู้รับเหมา ล่าสุด ตำรวจจับยกแก๊ง เมียสารภาพจ้างมือปืนฆ่าผัว อ้างเวลาเมาชอบข่มขู่ 

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายธวัช อายุ 63 ปี อาชีพผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน เสียชีวิตขณะขับรถยนต์กระบะมาส่งภรรยา เพื่อขายของในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ม.5 ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 8 ก.พ.ทีผ่านมา

>> มือปืนเหี้ยม! ซุ่มรอเหยื่อก่อนควบ จยย.ประกบยิงดับคารถหน้าโรงเรียนดังอยุธยา

ล่าสุด (27 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ได้สืบสวนจนทราบกลุ่มผู้ต้องหาที่กระทำผิดรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับไป ติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ดังนี้

  • นายมนตรี หรือ ก๊อต อายุ 28 ปี มือปืน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
  • นางประภัสสร อายุ 62 ปี ภรรยาของนายธวัช เป็นผู้ว่าจ้าง ในข้อหา ร่วมกันก่อให้ผู้อื่นกระทาผิดฐานฆ่าผู้อื่น ด้วยการใช้จ้างวาน
  • นายสราวุฒ อายุ 38 ปี ลูกเขยนางประภัสสร ในข้อหาเป็นผู้ใช้จ้างวาน ก่อให้ผู้อื่นกระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่น
  • นายตะวัน หรือ บอล อายุ 30 ปี คนจัดหามือปืน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งได้ติดต่อเข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 
  • นายอภิชาต หรือ ต้อม ทำหน้าที่ชี้เป้าและรับเงินค่าจ้าง
  • นายศราวุต หรือดีส เซ็นเจริญ ทำหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ 

ต่อมาที่ สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการสอบปากคำ นางประภัสสร อายุ 62 ปี นายมนตรี หรือ ก๊อต อายุ 28 ปี  นายตะวัน หรือ บอล อายุ 30 ปี 

จากนั้นควบคุมตัว นายมนตรี หรือ ก๊อต อายุ 28 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านจำนวนมากดูการทำแผน เริ่มตั้งแต่นายมนตรีซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ นายศราวุต หรือ ดีส  ผู้ต้องหาที่ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี  มาจอดรถจักรยานยนต์รอที่หน้าโรงเรียน จากนั้นนางประภัสสร ได้ลงมาเปิดประตูรั้วโรงเรียน นายมนตรีจึงเข้าไปประกบยิง จากนั้นหลบหนีไป

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหานางสาวประภัสสร หรือ จิ๋ม ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องว่าจ้างฆ่านายธวัช สามี เกิดจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว ซึ่งได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาท และเวลานายธวัชเมาสุราจะข่มขู่มาตลอด

จนทนไม่ไหวจึงได้ติดต่อ ให้ นายสราวุฒ ลูกเขย จัดหามือปืนมายิงนายธวัชแล้วครั้งหนึ่ง แต่จัดหามือปืนไม่ได้ ไม่มีใครกล้ารับงาน ซึ่งถือว่าความผิดสำเร็จแล้ว จึงดำเนินคดีนายสราวุฒด้วย

ต่อมานางประภัสสร ซึ่งรู้จักกับนายตะวัน ได้ติดต่อให้นายตะวัน สังหารสามี ในราคา 200,000 บาท แต่นายตะวัน ไม่รับงาน จึงได้ติดต่อนายมนตรี หรือ ก๊อต มือปืน และนายศราวุต หรือ ดีส ทำหน้าที่คนขับรถจักรยานยนต์ พร้อมกับจัดหาอาวุธปืนและรถจักรยานยนต์ ให้ในการก่อเหตุ ยังมีผู้ต้องหาที่หลบหนีคือนายอภิชาติ หรือ ต้อม ทำหน้าที่ดูหน้างานชี้เป้าและรับเงิน นายศราวุต หรือ ดีส ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ของมือปืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook