สุดชั่ว! รวบคนขับรถแห่ป้ายหาเสียง ฉุดสาวอุบลฯ ข่มขืนในรถ-ยังให้การภาคเสธ

สุดชั่ว! รวบคนขับรถแห่ป้ายหาเสียง ฉุดสาวอุบลฯ ข่มขืนในรถ-ยังให้การภาคเสธ

สุดชั่ว! รวบคนขับรถแห่ป้ายหาเสียง ฉุดสาวอุบลฯ ข่มขืนในรถ-ยังให้การภาคเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.พ. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีนางสาวบี (นามสมมติ ) อายุ 30 ปี พร้อมญาติ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ว่า ถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืน แถมขู่ฆ่าหากนำเรื่องราวไปแจ้งความและบอกคนอื่น     

โดย นางสาวบี ได้เล่าว่า ตนได้เดินทางมาจากจังหวัดอุบลราชธานี มาหาญาติเพื่อมาหางานทำ ในพื้นที่ ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี    

โดยก่อนเกิดเหตุ โดยเดินทางมาตั้งแต่เมื่อวาน โดยตนได้เดินออกหางานภายในซอยวัดท้องคุ้ง  และได้เกิดปวดปัสสาวะ จึงเดินเข้าไปที่ภายในวัดท้องคุ้ง เพื่อเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็พบเจอ นายสุพจน์ อายุ 57 ปี คนขับรถโฆษณาป้ายหาเสียง ส.ส.ชลบุรี คนหนึ่ง   

โดยตนได้เข้าไปสอบถามว่า บริษัทเอกชนชื่อดังในพื้นที่อยู่ตรงไหน เมื่อรู้ทาง ตนก็เดินออกไปจากวัด และมาวันนี้ช่วงบ่ายตนได้เดินอยู่ภายในซอยวัดท้องคุ้งเหมือนเดิมเพื่อหางานทำ  ก็มาพบ นายสุพจน์อีกครั้ง ที่บริเวณริมถนนทางรถไฟ หมู่ที่ 2 ตำบลนาป่า  

โดย นายสุพจน์ ได้ขับรถตามตน จากนั้นก็ได้ลงจากรถฉุดตนขึ้นรถ และขับรถพาตนไป ภายในซอยศูนย์อนามัยแม่และเด็ก หมู่ที่ 7 ตำบลนาป่า  โดยได้เลี้ยวลงข้างป่าที่เป็นที่เปลี่ยวจากนั้นได้ชกท้องตน 1 ครั้ง และตบหน้าตน ก่อนที่จะกระชากตัวตนไปนั่งหลังเบาะแคป

จากนั้นได้ข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นก็ข่มขู่ว่า ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครโดยเฉพาะตำรวจ  หากไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย จึงได้นำเรื่องไปปรึกษากับพี่สาว  ก่อนที่พี่สาวจะพาตนมาแจ้งความกับทางตำรวจ    

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้พา นางสาวบี พาไปบริเวณจุดเกิดเหตุ  จนกระทั่งไปพบ นายสุพจน์ คนก่อเหตุที่กำลังขับรถหาเสียงอย่างใจเย็น โดยไม่คิดว่า ผู้เสียหายจะไปแจ้งความ  

เมื่อ นายสุพจน์ เห็นตำรวจถึงกับหน้าถอดสี แต่ก็ยังให้การภาคเสธ  โดยอ้างว่า ผู้เสียหายยินยอมแต่ก็ยอมรับว่า ได้ข่มขืนจริงและไม่ได้ทำร้ายร่างกายเพียงแค่ฉุดกระชากแขนเท่านั้น    

โดยตำรวจได้พาตัวไปชี้จุดทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี ข้อหา “กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจหญิงอื่นโดยมิใช่ภรรยาตัวเอง”  โดยส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี  ส่วนผู้เสียหายได้ส่งตัวให้แพทย์ โรงพยาบาลชลบุรี ตรวจร่างกายเพื่อนำไปประกอบในสำนวนคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดชั่ว! รวบคนขับรถแห่ป้ายหาเสียง ฉุดสาวอุบลฯ ข่มขืนในรถ-ยังให้การภาคเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook