ผบช.น.ยืนยัน สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก เข้ามอบตัวแล้ว

ผบช.น.ยืนยัน สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก เข้ามอบตัวแล้ว

ผบช.น.ยืนยัน สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก เข้ามอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น.ยืนยัน "สามีฆ่าฝังดินภรรยาโหดในบ้านพัก มอบตัวเองแล้ว ขณะตำรวจสอบพบปมจากการหึงหวง ญาติเผยป่วยทางจิต

ความคืบหน้าจากกรณีพบศพ นางอิษฎา อายุ 35 ปี ถูกฆ่าฝังดิน ภายในบ้านพักของตัวเอง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 86 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ ลักษณะนอนคว่ำหน้า พบบาดแผลคล้ายถูกยิง ด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด ก่อนหน้านี้ นายนพ อายุ 36 ปี ผู้เป็นสามี ไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งครุ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ภรรยาหายออกจากบ้านไป ตามที่เป็นข่าวไปนั้น

ล่าสุดพันตำรวจเอก มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว นายนพ สามีของนางอิษฎา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าฝังดิน ผู้เป็นภรรยาที่บ้านพัก ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประสานญาติของนายนพ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้พาเข้ามอบตัว

จากการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุที่ทำไปเกิดจากการหึงหวง ขณะเดียวกันทางญาติได้ยื่นประวัติการรักษาตัวของนายนพของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งเกี่ยวกับการรักษาทางจิตมอบให้พนักงานสอบสวนในการพิจารณา

ทั้งนี้ ระหว่างการสอบปากคำ ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานสอบสวนจะได้ทำการขออนุมัติหมายขังต่อศาลอาญาธนบุรีต่อไป โดยคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาทำการสอบปากคำด้วยตัวเอง ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาใน 4 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ, พ.ร.บ.อาวุธปืน และข้อหากระทำความรุนแรงในครอบครัว

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ตนได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่าผู้ต้องสงสัยได้เดินทางเข้ามอบตัวจริง ส่วนรายละเอียดนั้น กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

>> สยอง สาวมุสลิมถูกฆ่าฝังดินในบ้านตัวเอง ส่วนสามีหายตัวปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook