เลือกตั้ง 2562: "เพื่อไทย" เปิดเครื่องเสียงข่ม "สุวิทย์" พลังประชารัฐ ไหว้ย่าโม

เลือกตั้ง 2562: "เพื่อไทย" เปิดเครื่องเสียงข่ม "สุวิทย์" พลังประชารัฐ ไหว้ย่าโม

เลือกตั้ง 2562: "เพื่อไทย" เปิดเครื่องเสียงข่ม "สุวิทย์" พลังประชารัฐ ไหว้ย่าโม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สุวิทย์” ไหว้ย่าโม เจอเพื่อไทยเปิดเครื่องเสียงข่ม วอนคนโคราชเลือกลุงตู่ เวทีดีเบตอาจไม่สร้างสรรค์ หวั่นรุมโจมตีลุงตู่ฝ่ายเดียว

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และช่วยนายเกษม ศุภรานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 17 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียงในพื้นที่ โดยได้มีการนำเครื่องไหว้ผลไม้นานาชนิด และทำการชักดาบเพื่อประกาศพร้อมรบทุกสนามเลือกตั้ง

ซึ่งระหว่างที่กำลังทำการอธิษฐานจิตสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเสียงจากเวทีปราศรัยใหญ่ ของพรรคเพื่อไทย ที่ตั้งอยู่ข้างลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ประกาศผ่านเครื่องเสียงขนาดใหญ่เพื่อเชิญชวนประชาชนมาฟังการปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในภาคอีสานที่จะจัดขึ้นในช่วงค่ำวันนี้ (28 ก.พ.)

โดยจะมีแกนนำสำคัญมาแบบเต็มทีมพร้อมกับประกาศโจมตีรัฐบาลชุดปัจจุบันว่าทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ ให้เลือกพรรคเพื่อไทยเพื่อช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับทีมงานของพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างมาก

นายสุวิทย์ กล่าวว่า ตนเองนั้นได้เดินทางมาช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว เนื่องจากพรรคฯ เห็นว่าที่ จ.นครราชสีมา เป็นเมืองหลวงของภาคอีสาน ซึ่งจากการลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่องก็ทำให้ทราบว่าขณะนี้ประชาชนได้ให้ความนิยมในพรรคมากขึ้นทุกเขต จึงมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยชนะได้ทั้ง 14 เขตแน่นอน และถ้า กกต.ออกมายืนยันว่าสามารถให้ลุงตู่ขึ้นเวทีปราศรัยได้

ส่วนกรณีที่หลายพรรคการเมือง พยายามที่จะกดดันให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นเวทีดีเบตกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคอื่นๆ แต่ปรากฏว่าพลเอกประยุทธ์ ปฏิเสธไม่ขึ้นเวทีดีเบตไปแล้วนั้น นายสุวิทย์ฯ กล่าวว่า เรื่องการดีเบตนั้น ตนมองว่าเป็นเพียงแค่รูปแบบหนึ่งของการปราศรัยหาเสียงเท่านั้น ซึ่งจะไม่ทำก็ได้

เพราะขณะนี้ตนมองว่าทุกพรรคการเมืองจ้องที่จะกล่าวโจมตีพลเอกประยุทธ์กันอยู่แล้ว ถ้ามาขึ้นเวทีดีเบตแล้วไม่ได้พูดถึงนโยบายที่เป็นประโยชน์ เป็นแต่เพียงขึ้นมาโต้เถียงกันสนุกๆ เท่านั้นและเวทีดีเบตดังกล่าวพร้อมที่จะขึ้นแสดงวิสัยทัศน์กันอย่างสร้างสรรค์ ทางพรรคพลังประชารัฐก็พร้อมที่จะให้แกนนำพรรคคนใดคนหนึ่งขึ้นเวทีดีเบตด้วยอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook