จับหนุ่มชิงทรัพย์ 108 ช็อปทำแผน สารภาพชะล่าใจย้อนกลับมาทำใหม่

จับหนุ่มชิงทรัพย์ 108 ช็อปทำแผน สารภาพชะล่าใจย้อนกลับมาทำใหม่

จับหนุ่มชิงทรัพย์ 108 ช็อปทำแผน สารภาพชะล่าใจย้อนกลับมาทำใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้าน 108 ช็อป สารภาพกลับมาก่อเหตุซ้ำเพราะความชะล่าใจ โดยไม่คาดคิดว่าตำรวจจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้

เช้าวันนี้ ( 3 มิ.ย.) ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้คุมตัว นายสิทธิพล พุ่มพวง ชาว จ.สุโขทัย อาชีพขายหอยแครง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ ร้าน 108 ช็อป ในซอยรามคำแหง 60 เริ่มจากตู้โทรศัพท์สาธารณะ ห่างจากร้านเป้าหมายประมาณ 20 เมตร ซึ่งใช้ซุ่มสังเกตการณ์ก่อนเข้าไปซื้อน้ำอัดลม โดยระหว่างชำระเงินได้ชักปืนขึ้นมาขู่บังคับให้ นางสาวอัญชลี แสงพิทยา พนักงานแคชเชียร์ส่งเงินให้แต่นางสาวอัญชลี สังเกตรู้ว่าเป็นปืนปลอม จึงหันไปหยิบอาวุธมีดดาบที่เก็บไว้ป้องกันตัวออกมาพยายามฟันผู้ต้องหา ซึ่งใช้ร่มกันและตอบโต้ ก่อนคว้ากล่องรับบริจาคของมูลนิธิหนีออกไปขับรถกระบะเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บท 939 สุโขทัย ที่จอดแอบไว้ในซอยฝั่งตรงข้ามหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเลขที่ 74/1 หมู่ 8 ตำบลท่าฉนวน อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย บ้านเกิดก่อนถูกจับกุมได้พร้อมหมวกกาปิเยาะ กระสุนปืนลมแบบเหล็ก กระเป๋าสะพายสีเขียว ส่วนรถยนต์กระบะไปยึดมาจากอู่ในอำเภอคีรีมาศ ซึ่งผู้ต้องหานำไปเปลี่ยนสีใหม่

และจากการตรวจค้นห้องพักเลขที่ 12 ห้องที่ 7 และ 8 ย่านบางกะปิของผู้ต้องหา พบหมวกแก๊ป ปืนพลาสติก และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ ซึ่งถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน ผู้ต้องหายอมรับด้วยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค.2552 ได้เข้าก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้าน 108 ช็อป ครั้งนั้นได้เงินสดไปกว่า 10,000 บาท ทำให้ชะล่าใจกลับมาก่อเหตุซ้ำในวันที่ 28 เดือนเดียวกัน

ด้าน นายคิม ไชยแสนสุข อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้มอบทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมประกาศเกียรติคุณให้ น.ส.อัญชลี ในฐานะนักศึกษาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook