วงจรปิดจับนาทีสยอง งูเลื้อยมาหาถึงห้องนอน หวิดฉกคุณป้ากำลังหลับ

วงจรปิดจับนาทีสยอง งูเลื้อยมาหาถึงห้องนอน หวิดฉกคุณป้ากำลังหลับ

วงจรปิดจับนาทีสยอง งูเลื้อยมาหาถึงห้องนอน หวิดฉกคุณป้ากำลังหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์พากันขนลุก ภาพนาทีงูเหลือมเลื้อยเข้ามาถึงในห้องนอน พยายามฉกเท้าคุณป้าเจ้าของบ้าน แต่ตื่นตั้งสติได้ทัน ก่อนจะถามงูว่า "เจ้ามาได้ยังไงจ๊ะ?"

ภัยจากงูเลื้อยเข้าบ้านยังคงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง มักจะเห็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นระยะๆ ล่าสุดโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบ้านหลังหนึ่ง หลังงูเลื้อยเข้าไปถึงในห้องนอน เกือบจะฉกเท้าเจ้าของบ้านที่กำลังนอนหลับอยู่ ภาพวงจรปิดจับนาทีเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นายช่าง อ้วนดำ ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์และเตือนเป็นอุทาหรณ์ หลังพบว่ามีงูเลื้อยเข้าบ้านไปในยามวิกาล ก่อนจะเข้าไปภายในห้องนอนแม่เจ้าของแม่ แล้วฉกทำร้ายเข้าที่เท้า เมื่อตกใจตื่นและตั้งสติได้จึงได้พยายามตามให้คนมาช่วยจับออกไป

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เผยให้เห็นช่วงนาทีที่งูเหลือมเลื้อยเข้ามาในบ้าน ก่อนจะค่อยๆ เลื้อยเข้าไปในห้องนอนแม่เจ้าของบ้าน ก่อนจะฉกเข้าที่เท้า ทำให้สะดุ้งตกใจตื่นขึ้นมา

เคราะห์ดีที่แม่เจ้าของบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เนื่องจากดึงเท้ากลับมาได้ทันพอดี ทำให้งูเสียหลักตกลงฟาดกับพื้นที่เสียงดัง เมื่อแม่เจ้าของบ้านตื่นนอนขึ้นมา ก็ยังตั้งสติและพูดคุยกับงูว่า "เจ้ามาได้ยังไงจ๊ะเนี่ย" และยังคว้าไฟฉายส่อง เพื่อหวังจะไล่งูออกไป กระทั่งต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านมาช่วยจับงูออกไป หลังงูเลื้อยเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ

ทั้งนี้ ผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวยังได้วิเคราะห์สาเหตุด้วยว่า งูเหลือมน่าจะมาจากท่อระบายน้ำ เลื้อยย้อนเข้ามาทางบ่อบำบัดและขึ้นมาจากชักโครก ช่วงเกิดเหตุประตูอาจจะเปิดทิ้งไว้ เมื่อช่วงกลางดึกจึงออกหากินตามสัญชาตญาณสัตว์ จึงอยากจะฝากเตือนกรณีดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์

อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ยังบอกว่า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาจับงู และปรากฏว่านำไปปล่อยลงท่อระบายน้ำในหมู่บ้าน ก็ทำให้รู้สึกเสียวสันหลังอยู่ไม่น้อย เพราะไม่รู้จะย้อนกลับมาหรือไปโผล่ที่บ้านหลังไหนอีกหรือไม่

ขณะที่เรื่องดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างคิดเห็นตรงกันว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาก และกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ทั้งหมด โดยเฉพาะช่วงนาทีที่งูเลื้อยเข้าไปหาแม่เจ้าของบ้าน หวังจะฉกเข้าที่ขา เป็นอุทาหรณ์เตือนใจเป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วงจรปิดจับนาทีสยอง งูเลื้อยมาหาถึงห้องนอน หวิดฉกคุณป้ากำลังหลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook