ที่แท้มือมีดคือเพื่อน แทงเด็กหนุ่มดับคาเครื่องแบบ ช่วยเคลียร์ปมรักคบซ้อน

ที่แท้มือมีดคือเพื่อน แทงเด็กหนุ่มดับคาเครื่องแบบ ช่วยเคลียร์ปมรักคบซ้อน

ที่แท้มือมีดคือเพื่อน แทงเด็กหนุ่มดับคาเครื่องแบบ ช่วยเคลียร์ปมรักคบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 17 ปีได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพ หลังก่อเหตุแทงเพื่อนวัยเดียวกันเสียชีวิต เพราะช่วยเคลียร์ปมรักคบซ้อนไม่ลงตัว ก่อนแย่งมีดมาแทงเสียชีวิต

(28 ก.พ.) จากกรณีเด็กนักเรียนชั้น ม.4 นัดเคลียร์ปัญหาความรักไม่ลงตัว เป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่อริทางใจ กลายเป็นโศกนาฏกรรมถูกแทงกว่า 26 แผล เสียชีวิตกลางสวนยาง เมื่อค่ำวานนี้ (27 ก.พ.) ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายอับดุล (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง

นายอับดุล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโก้ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนระดับชั้น ม.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเบตง ได้มีปัญหาการคบผู้หญิงคนเดียวกัน กระทั่งฝ่ายชาย นายอาซาน อายุ 20 ปี รู้ระแคะระคายขึ้นมา จึงได้เรียกนายโก้มาเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้ที่บริเวณถนนนาคราช

ทั้งนี้ นายโก้ และ นายอับดุล เป็นเพื่อนกัน แต่มาช่วยเคลียร์ปัญหาความรักไม่ลงตัว กระทั่งเกิดการชกต่อยกัน หลังจากนั้นก็ได้แยกกันขึ้นรถ โดยนายโก้ได้ซ้อนจักรยานยนต์ของนายอาซาน โดยมีนายอับดุลนั่งซ้อนประกอบท้ายสุด

ขณะที่ขี่รถไปก็เคลีย์รปัญหาที่ค้างคาใจกันไป เมื่อถึงบริเวณสวนยางพารา นายโก้ได้ลงจากรถ และรีบชักมีดปลายแหลมออกมาแทงเข้าข้างหลังของนายอาซาน ก่อนจะล้มลงกลิ้งลงไปในร่องยางพารา เมื่อนายอับดุลเห็นเพื่อนถูกแทง จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ และยื้อแย่งมีดกัน

เมื่อ นายอับดุล แย่งได้แล้วกระหน่ำแทงไม่ยั้ง จนนายโก้นอนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นได้นำอาวุธมีดและเสื้อผ้าที่ก่อเหตุมาทิ้งใต้สะพานมหามงคล ทางไปวิทยาลัยการอาชีพเบตง หลังจากเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง ร.ต.ท.หญิงสุชิรา ยาโก๊ะ รอง สว. (สอบสวน)สภ.เบตง เพื่อรอทีมสหวิชาชีพจะมาสอบปากคำตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น นายอับดุล ถูกแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาและพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรพร้อมด้วยของกลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

>> เคลียร์ปัญหารัก 3 เศร้าไม่ลงตัว โจ๋คว้ามีดแทงเด็กหนุ่มดับคาชุดนักเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook