แม่ร้องปวีณาช่วยตามหาลูกชาย 9 ขวบ เดินหายไปกับชายคล้ายพระสงฆ์

แม่ร้องปวีณาช่วยตามหาลูกชาย 9 ขวบ เดินหายไปกับชายคล้ายพระสงฆ์

แม่ร้องปวีณาช่วยตามหาลูกชาย 9 ขวบ เดินหายไปกับชายคล้ายพระสงฆ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิปวีณาช่วยติดตามคดีเด็กชายวัย 9 ขวบ เดินตามชายคล้ายพระสงฆ์ก่อนจะหายไป 3 วันแล้ว เกรงว่าจะถูกล่อลวงไปพร้อมเด็กอีกคน ตำรวจเร่งสืบเบาะแสตามตัว

(28 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมคณะ ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และพ.ต.อ ศราวุท สวัสดิชัย ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าในการติดตามตัว 2 เด็กชาย

ประกอบด้วย ด.ช.ศุภชัยดิ์ หรือ น้องที อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ลูกชายของ น.ส.วราภรณ์ อายุ 30 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง หลังแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่ามีเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบได้ชักชวนลูกชายไปกับชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เกรงว่าจะเป็นแก๊งหลอกลวงเด็ก จึงได้มาร้องขอให้มูลนิธิปวีณา ช่วยติดตามคดี

น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนกับน้องทีอยู่ที่บ้านในช่วงเช้าเพราะเป็นวันหยุด จากนั้นน้องทีได้ออกไปเล่นนอกบ้าน กระทั่งเย็นไม่เห็นน้องทีกลับเข้ามากินข้าว ตนจึงได้ออกติดตามหาแต่ไม่พบ โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่รับสาย โทรหากระทั่งโทรศัพท์เหมือนจะปิดเครื่องไป

จากการสอบถามเด็กๆ ในละแวกบ้าน ต่างบอกว่าเห็นน้องทียืนคุยกับเด็กอีกคน อยู่กับชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์บริเวณปากซอยบ้าน จากนั้นทั้ง 3 คนได้เดินออกไปที่ถนนใหญ่และหายตัวไป จนกระทั่งวันนี้ยังไม่สามารถติดต่อน้องทีได้เลย ปกติน้องทีเป็นเด็กร่าเริงและเล่นอยู่แถวบ้านไม่เคยหายไปไหน ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก อยากให้ตำรวจช่วยติดตามลูกกลับมา

พ.ต.ท.สมุทย์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า หลังทราบเหตุได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว มีเห็นเส้นทางที่ทั้ง 3 เดินไปทางถนน 345 จากนั้นยังไม่ทราบเส้นทางที่ไปต่อ อยู่ระหว่างแกะรอยกช้องคาดว่าไม่น่าจะไปไกล

ส่วนลักษณะของทั้ง 3 คน เหมือนเป็นการเดินตามกันไปไม่ได้มีการบังคับ และลักษณะชายคล้ายพระสงฆ์ พอจะทราบรูปพรรณบ้างแล้ว จึงฝากประชาสัมพันธ์ ผู้ใดพบเห็นเด็กชายตามรูปในสื่อขอให้แจ้งเบาะแสมาได้ที่ สภ.บางบัวทอง หรือ มูลนิธิปวีณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook