เพื่อนสนิท "โบว์" ตอบแทนเพื่อน ทำไมไม่มีเซนส์เรื่อง "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน

เพื่อนสนิท "โบว์" ตอบแทนเพื่อน ทำไมไม่มีเซนส์เรื่อง "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน

เพื่อนสนิท "โบว์" ตอบแทนเพื่อน ทำไมไม่มีเซนส์เรื่อง "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ป๊อบ ปองกูล ที่ยังคงขอร้องให้ชาวเน็ตเลิกด่า ทั้ง ปลาและโบว์ ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่รู้เรื่องการคบซ้อน ซึ่งก็ยังเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตยังคาใจและพูดถึงว่าทำไมผู้หญิงทั้งสองคนถึงไม่มีเซนส์หรือระแคะระคายบ้างเลยเหรอ ทั้งที่คบมาเป็นสิบปีกันทั้งคู่ 

>> "ป๊อบ ปองกูล" ทวิตข้อความ ขอร้องชาวเน็ตเลิกด่า "ปลา-โบว์" รับรู้คอมเมนต์

โดยล่าสุดในเฟซบุ๊ก Thitima Kiik ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ โบว์ ที่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ อธิบายอย่างละเอียดว่าทำไมโบว์ถึงไม่รู้เรื่องนี้ โดยเพื่อนคนนี้ได้พูดถึงเรื่อง โบว์-ป๊อบ ไว้ว่า

"มีคนตั้งคำถามกับโบว์เยอะมากว่า คบมาตั้ง 10 ปี เป็นผู้หญิง จะไม่มีเซนส์ หรือระแคะระคายบ้างเลยเหรอ

คุณลองนึกภาพตามว่า เราคบกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เป็นนักร้อง มีชื่อเสียง เวลามีงานคอนเสิร์ต หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ คุณก็ไปกับเขา แล้วเขาก็แนะนำเรากับผู้ร่วมงาน และศิลปินคนอื่นๆ ให้รับรู้กันทั่วว่า นี่แฟนผมครับ ชื่อโบว์

- Facebook ที่เป็นชื่อของเขา ที่เขาใช้โปรโมทเพลง ก็ลงรูปคู่กับเราแบบเปิดเผย

- ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ทำด้วยกัน มีรายการมาติดต่อขอถ่ายทำ ก็แนะนำว่า นี่แฟนผมครับ

เราคนนี้ ที่เรากำลังนึกภาพตาม ว่าเราคือโบว์ ไม่รู้เลยว่า เขามี facebook อีกชื่อ ซึ่งชื่ออะไรก็ไม่รู้ ที่ไม่ใช่ชื่อเขาเลย เป็น account อีกอันของเขา

บางคนถามว่า แล้วเพื่อนหรือคนรอบข้างไม่ระแคะระคาย หรือมาบอกเลยเหรอ? ตอบว่า ก็เพราะเพื่อนหรือคนรอบข้าง ไม่เคยรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้ มี facebook อีกอันซึ่งใช้ชื่ออะไรก็ไม่รู้ แล้วเวลาลงรูปคู่กันก็ลงใน facebook ที่ใช้ชื่อจริง ที่ใช้โปรโมทเพลง แล้วก็มีศิลปินที่รู้จักมาคอมเมนท์ ถามพวกคุณที่ตั้งคำถามกลับว่า ใครจะรู้ฟระ

ในฐานะที่เราก็รู้จักโบว์มานาน มีความเชื่อในตัวเพื่อนคนนี้ว่า เป็นคนรักศักดิ์ศรีพอ ที่จะไม่ยอมให้ผู้ชายของตัวเองมีใครอีกคน

ในวันที่รู้ข่าว เรายังก็อปแหล่งข่าวหนึ่งไปแล้วถามโบว์ว่า นี่โปรโมทอะไรอะ the voice เหรอ แต่ไม่เลย มันคือเรื่องจริง มันคือสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่ง เพิ่งรับทราบว่า ผู้ชายที่รัก ไว้ใจ และพร้อมฝากชีวิตไว้ กำลังคบผู้หญิงอีกท่านหนึ่งด้วย

คนที่คอมเมนต์กัน แล้วไม่เชื่อ เราก็เชื่อว่า เขาก็จะยังคงไม่เชื่อ แล้วก็ยังด่าโบว์อยู่ดี คนที่เชื่อ ก็อาจจะยังเชื่อต่อ โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนเลย ขนาดคนที่เรารักมาตลอด และใช่เขาก็รักเรา แต่เขาดันรักตัวเองมากกว่า มันเลยทำให้เรื่องราวอีรุงตุงนัง พันกันจนแก้ไม่ออกขนาดนี้ กอดเพื่อนแน่นๆ" 

>> "โบว์" ยอมรับหัวใจยังร้องไห้อยู่ ด้านครอบครัวเสียใจมาก "เขามาหลอกลูกเรา"

>> อีกโลกของ "ป๊อบ ปองกูล" ผ่านสายตา "เบลล์ ก้าวคนละก้าว" หากได้รู้คงบรรเทาความโกรธได้บ้าง

>> 5 ประโยคพีคของ "ป๊อบ ปองกูล" ได้ยินแล้วเอามือทาบอก ร้องอุทานเบาๆ

>> "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" เผยฟัง "ป๊อบ ปองกูล" พูดรับผิดน้ำตายังซึม "โปรดให้โอกาสเขาเถอะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เพื่อนสนิท "โบว์" ตอบแทนเพื่อน ทำไมไม่มีเซนส์เรื่อง "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook