สาวใหญ่ไม่พูดไม่จา วิ่งขึ้นโรงพักชั้น 3 ดิ่งตัวตกกระแทกพื้น-เจ็บสาหัส

สาวใหญ่ไม่พูดไม่จา วิ่งขึ้นโรงพักชั้น 3 ดิ่งตัวตกกระแทกพื้น-เจ็บสาหัส

สาวใหญ่ไม่พูดไม่จา วิ่งขึ้นโรงพักชั้น 3 ดิ่งตัวตกกระแทกพื้น-เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่มาโรงพักแล้วแอบย่องขึ้นไปชั้น 3 คว้ารูปในหลวงรัชกาลที่ 5 มาก่อน ไม่ถึง 5 นาทีตัดสินใจกระโดดลงมากระแทกพื้นเจ็บสาหัส พบมีอาการทางจิต เครียดจัดเพราะสามีป่วย

(1 มี.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานีตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จับภาพนาทีหญิงอายุประมาณ 50 ปี ใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงขายาว นั่งอยู่ภายในห้องประจำวันภายในโรงพัก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการนั่งอยู่หลายคน

ต่อมาหญิงคนดังกล่าวจะเดินขึ้นบันไดไปด้านบน แล้วเปิดประตูเข้าไปในห้องสืบสวน ก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคารโรงพัก ก่อนที่จะคว้ารูปในหลวงรัชกาลที่ 5 มาถือเอาไว้ เปิดหน้าต่างออกไปนั่งอยู่ริมระเบียง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ด้านล่างตะโกนห้ามไม่ให้กระโดดลงมา และเจ้าหน้าที่บางนายพยายามวิ่งขึ้นไปด้านบน

แต่ปรากฏว่าไม่ทัน หญิงคนดังกล่าวกล่าวได้กระโดดลงมาด้านล่างกระแทกกับกระถางต้นไม้และพื้นปูน เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญเพื่อช่วยเหลือย่างเร่งด่วน โดยทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นางฟองจันทร์ อายุ 50 ปี

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้ความว่า เบื้องต้นทราบว่านางฟองจันทร์มาเฝ้าสามีที่ป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง เมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้พบเห็น นางฟองจันทร์ นั่งดื่มสุราอยู่ภายในโรงพยาบาล ก่อนที่ช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบหญิงคนดังกล่าวเดินพูดคนเดียวอยู่บริเวณถนนสายวิเศษ-ตลาดใหม่ จึงให้สายตรวจไปสอบถามและนำตัวมาที่สถานีตำรวจ

news04-1

จากการพูดคุยกับ นางฟองจันทร์ มีอาการพูดจาวกวนคล้ายมีอาการทางจิต จึงได้เช็คข้อมูลประวัติและอยู่ระหว่างติดต่อญาติให้มารับตัว ปรากฏว่าขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำงานอยู่นางฟองจันทร์ได้เดินออกมาจากห้องประจำวัน คล้ายจะไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านหลัง ก่อนที่วิ่งขึ้นไปด้านบน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครเห็นว่าวิ่งไปตอนไหน จนกระทั่งมีประชาชนที่อยู่ด้านหน้าโรงพัก มองเห็นนางฟองจันทร์นั่งห้อยขาอยู่ที่ชั้น 3 จึงรีบวิ่งกันออกไปดูและพยายามตะโกนห้าม แต่นางฟองจันทร์ก็ไม่ฟังและกระโดดลงมาทันที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งประสานเจ้ามูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่ง รพ.วิเศษชัยชาญอย่างเร่งด่วน

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างที่ตนนั่งรออยู่ด้านหน้าโรงพัก เห็นหญิงคนดังกล่าวเปิดหน้าต่างชั้น 3 ปีนออกมาและมานั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียงโดยถือรูปในหลวงรัชกาลที่ 5 ไว้ที่หน้าอกด้วย ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปแจ้งตำรวจให้มาดู แต่ไม่ถึง 5 นาที ขณะที่ตำรวจกำลังตะโกนห้ามไม่ให้หญิงคนดังกล่าวกระโดดลงมา ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวก็กระโดดลงมาร่างกระแทกกับพื้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอาการบาดเจ็บของ นางฟองจันทร์ มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ และข้อมือข้อเท้าแตก ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อรักษาการต่อไป และเร่งหาสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook