แม่ร้องสื่อ ลูกสาว ป.2 โดนเพื่อนขู่เอาเงิน ชักไม้แทงอวัยวะเพศเลือดนอง

แม่ร้องสื่อ ลูกสาว ป.2 โดนเพื่อนขู่เอาเงิน ชักไม้แทงอวัยวะเพศเลือดนอง

แม่ร้องสื่อ ลูกสาว ป.2 โดนเพื่อนขู่เอาเงิน ชักไม้แทงอวัยวะเพศเลือดนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง ป.2 หวาดผวาไม่กล้าไปโรงเรียน หลังเพื่อนชายร่วมชั้นข่มขู่เอาเงิน ไม่มีให้ก็ตบตี ใช้ไม้แทงอวัยวะเพศเจ็บ-เลือดไหล โรงเรียนไม่เหลียวแลสักครั้ง

(1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ หลังจากได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นางสาวจอย (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ระบุว่า ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกเพื่อนนักเรียนชายชั้นเดียวกันรุมทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บและไม่กล้าไปโรงเรียน ขณะที่ครูและทางโรงเรียนไม่มาเหลียวแลเยียวยาแม้แต่น้อย

แม่ของน้องปูเป้ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ช่วงพักเที่ยงได้มีเพื่อนนักเรียนชายของลูกได้เข้ามาทวงเงิน 15 บาท แต่ลูกไม่มีให้ เพื่อนผู้ชายจึงได้รุมกันทำร้าย ด้วยการชกต่อยที่ใบหน้า 2 ครั้ง ชกท้อง 2 ครั้ง

หลังจากนั้น ได้สั่งให้ถอดกางเกงชั้นในออก ไม่เช่นนั้นจะรุมตีอีก ลูกสาวจึงจำยอมถอดออก กระทั่งเพื่อนผู้ชายได้ใช้แทงเข้าใส่อวัยวะเพศ ทำให้เป็นแผลเลือดไหล ก่อนจะขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งเพื่อนนักเรียนหญิงของน้องปูเป้เห็นว่ามีเลือดไหลออกมาใต้หว่างขา ครูประจำชั้นจึงถามว่า เป็นเด็กแค่ ป.2 ทำไมถึงมีประจำเดือนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรเด็กเพิ่มเติม เพราะอาจจะเป็นครูผู้ชายด้วย

น้องปูเป้ต้องทนอยู่ในสภาพนั้นถึงช่วงเย็น หลังเลิกเรียน กระทั่งป้าไปรับกลับ ก็พบว่ามีคนมามุงดูน้องปูเป้ จึงเข้าไปสอบถามจนรู้เรื่อง ทั้งนี้ติดใจที่ทางโรงเรียนขาดการดูแลเอาใจใส่นักเรียนเท่าที่ควร หลังเกิดเหตุแล้วทางโรงเรียนได้แต่เพียงพูดว่า ขอโทษและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสาวจอย เล่าต่อว่า หลังจากที่ป้าของลูกทราบเรื่องจึงได้รีบพาหลานกลับบ้านพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตน ซึ่งตนยังอยู่ที่ทำงานป้าบอกให้ตนกลับมาบ้านด่วน เมื่อมาถึงบ้านก็ได้พาลูกสาวไปโรงพยาบาล ให้หมอตรวจร่างกายและตรวจอวัยวะเพศ

หลังจากออกจากโรงพยาบาลตนก็ได้พาลูกสาวเข้าไปแจ้งความ พอวันรุ่งขึ้น ตนได้ไปที่โรงเรียนของลูกสาว แต่ลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะยังหวาดกลัว และเกรงจะถูกทำร้ายอีก ที่โรงเรียนครูได้แจ้งให้ผู้ปกครองของนักเรียนชาย 2 คนที่ก่อเหตุทำร้ายลูกสาวมาคุยปรึกษาหารือกัน

ซึ่งในการเจรจา ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุได้ตกลงยินยอมจ่ายค่าเยียวยาค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นเป็นเงิน 20,000 บาท ตนก็ตกลงยินยอมที่จะรับเงินจำนวนนี้ โดยไม่ได้เรียกร้องอะไรมากไปกว่านี้ เพราะเงินจำนวนนี้เป็นการเยียวยาทำขวัญในเบื้องต้น

หลังเกิดเหตุทั้งทางครูที่โรงเรียนและผู้ปกครองของนักเรียนคู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยมมาดูอาการของลูกสาวเลยสักครั้งว่าเป็นอย่างไร หรืออาจจะคิดว่าตกลงจ่ายเงินเยียวยาแล้วก็ไม่ต้องมาดูแลสอบถามอะไรอีกหรืออย่างไร ซึ่งเงินที่ตกลงจะจ่ายมานั้นเป็นการเยียวยาและช่วยค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น แต่ถ้าผลตรวจของแพทย์ออกมาพบว่า ลูกสาวมีบาดแผลฉกรรจ์ หรือเกิดการติดเชื้อจากการถูกกระทำในครั้งนี้ก็ต้องมาเจรจาเรียกร้องกันอีกครั้ง

ขณะที่ นายทองจันทร์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุผู้อำนวยการโรงเรียนไปราชการที่ต่างจังหวัด เหตุที่เกิดกับเด็กนักเรียน ป.2 ในวันนั้น เป็นการทะเลาะกันธรรมดาของเด็กๆ โดยมีการทวงเงินกัน หรือฝ่ายหนึ่งคือฝ่ายเด็กชายกล่าวหาว่าเด็กผู้หญิงขโมยเงิน

แต่ปรากฏว่าเด็กหญิงกล่าวปฏิเสธจึงมีการท้าทายกัน นัดทำร้ายกันที่ห้องน้ำ ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารเรียน และเด็กหญิงถูกทำร้ายดังกล่าว แต่ไม่ได้มีบาดแผลมากมายจนเลือดไหล ตนไม่เห็นมีเลือด แต่วันเกิดเหตุต้องยอมรับว่าไม่มีครูอยู่ดูแลเด็กทางด้านหลังอาคารเรียน เนื่องจากบุคลากรมีน้อย ครูหลายคนไปอบรม

ซึ่งตอนนี้ทางผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจาตกลงจ่ายเงินเยียวยากันแล้วและจะจ่ายเงินดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ ทางโรงเรียนรับปากว่าจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ไม่ให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก

ส่วนทางด้านคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พันตำรวจเอก ชยากร เทศะบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่าได้รับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้แล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุไว้แล้ว แต่ยังต้องรอผลตรวจของแพทย์ที่โรงพยาบาลก่อน ซึ่งอย่างเร็วสุดก็คงเป็นสัปดาห์หน้า หลังจากได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลแล้วก็จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook