เลือกตั้ง 2562: “หญิงหน่อย” ลุยขอนแก่น ช่วยผู้สมัครหาเสียง กองเชียร์ยกเป็นนายกฯ

เลือกตั้ง 2562: “หญิงหน่อย” ลุยขอนแก่น ช่วยผู้สมัครหาเสียง กองเชียร์ยกเป็นนายกฯ

เลือกตั้ง 2562: “หญิงหน่อย” ลุยขอนแก่น ช่วยผู้สมัครหาเสียง กองเชียร์ยกเป็นนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“หญิงหน่อย” ลุยขอนแก่น หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หวังได้คะแนนถล่มทลาย ไม่น้อยกว่าเขตละ 70,000 คะแนนทั่วไทย

(1 มี.ค.) ณ ลานเอนกประสงค์ บ.ภูเวียง ต.ภูเวียง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยและหาเสียงช่วยนายภาควัตร ศรีสุรพล ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 5 พรรคเพื่อไทย ท่ามกลางการต้อนรับของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ ในเขต จ.ขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงชาวขอนแก่น ที่มารอให้การต้อนรับและตะโกนเรียก “นายกหน่อย” กว่า 10,000 คน

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยต้องต่อสู้กับอำนาจรัฐอย่างชัดเจน เพราะพรรคคู่แข่งขั้นได้เปรียบอย่างมาก ทั้งในเรื่องของอำนาจรัฐและการดำเนินการต่างๆ ทั้งนี้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ถึงเวลาที่คนขอนแก่น คนอีสาน และคนไทยทั้งประเทศต้องออกมาแสดงพลัง มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เลือกคนที่เรารัก เอกพรรคที่เราชอบ และเลือกพรรคเพื่อไทยกันอย่างถล่มทลาย อย่างน้อยที่สุดคือเขตเลือกตั้งละ 70,000 คะแนน ในทุกเขตเลือกตั้งทั่วทั้งประเทศ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่ออีกว่า วันนี้ กกต.ประกาศชัดเจนแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี สามารถที่จะมาช่วยหาเสียงให้กับพรรคพลังประชารัฐได้ ตามที่พรรคพลังประชารัฐนั้นได้เสนอชื่อให้เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ก็ควรที่จะก้าวออกมาอย่างสง่างาม และลงพื้นที่หาเสียงเฉกเช่นนักการเมืองทุกพรรคที่กำลังดำเนินกิจกรรมทางการเมืองอยู่ในขณะนี้ ไม่ใช่มาอ้างว่าตรวจราชการ หรือลงพื้นที่ทำงาน แต่แฝงด้วยการหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรค และที่สำคัญคือการใช้อำนาจในการเป็นนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช.ในการพยายามสกัดกั้นต่างๆ จนทำให้พรรคการเมืองต่างๆนั้นดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ไม่เต็มที่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เลือกตั้ง 2562: “หญิงหน่อย” ลุยขอนแก่น ช่วยผู้สมัครหาเสียง กองเชียร์ยกเป็นนายกฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook